cho thuê xe nâng

Xe nâng Toyota 8FBCU30

Hầu hết các công ty dịch vụ cho thuê xe nâng đều sử dụng dòng xe nâng Toyota ,do danh tiếng của tương hiệu này  về an toàn, chất lượng  và hiệu suất. Xe nâng điện Toyota Core là một dòng xe nâng phổ biến do tiện ích của nó. Kiểu dáng đẹp ,  đủ nhỏ để vừa với những khu vực hẹp của một nhà kho. Tuy nhiên, nó vẫn mạnh mẽ. Nó có thể nâng trọng tải lên đến 4.000 ft lên cao . Nó cũng an toàn hơn và hiệu quả hơn khi hoạt động trong môi trường nhà máy vì nó được sử dung điện năng trong sạch .


Xe nâng hàng của Toyota nổi bật so với đối thủ cạnh tranh trong một danh mục. Hệ thống máy tính của nó  thật tuyệt vời. Toyota sử dụng một bộ phần mềm độc quyền được gọi là Hệ thống Quản lý Xe (VMS). Công nghệ này giúp người vận hành biết xe nâng hoạt động tốt như thế nào. Nó cũng sẽ báo hiệu khi cần sửa chữa hoặc tải trọng nặng hoặc khi xe nâng hang không cân bằng. Các mô hình với VMS là một số trong những lựa chọn tốt nhất trong ngành. Toyota 8FBCU30 là đặc biệt tốt do kiểu dáng nhỏ gọn của nó và 6.000 lbs cho hệ thống nâng hạ .

Xe nâng Caterpillar 2C5000

Nhiều người Mỹ trung thành với các sản phẩm của Caterpillar. Xe nâng của hang này  đủ tốt để bạn có thể tin tưởng họ trong hạng mục này. Dòng xe nâng của họ là tốt nhất là  model Caterpillar 2C5000. Đó là một chiếc xe cứng cáp với bốn lốp đệm hơi  và hệ thống khung nâng 5000 lbs. Nó cũng có bán kính tải trọng lớn là 24 inch. Đó là một uư điểm cho việc giữ thăng bằng và trọng tâm nâng hạ của xe rất lớn dẫn đến hệ số thăng bằng rất cao.

Xe nâng hàng Caterpillar nổi tiếng mạnh mẽ. Động cơ là 63 mã lực ở 2.700 vòng / phút. Với hệ thống thuỷ lực mạnh mẽ , 2C5000 có thể nâng tải trọng đầy đủ ở 125 ft mỗi phút trong khi tải trọng rỗng đạt 130 fpm. Xe nâng Caterpillar là giải pháp tuyệt vời cho những người dùng có nhu cầu muốn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và an toàn.

Đánh giá xe nâng
Với rất nhiều thương hiệu  xe nâng hàng trên thị trường hiện nay , sẽ làm bạn khó khan hơn trong việc quyết định chọn một chiếc xe và thương hiệu phù hợp.bạn nên tham khảo những  Đánh giá trực tuyến đây là một kênh  tốt để tìm hiểu chủng loại xe nâng và thương hiệu nào nào hoạt động tốt nhất và hiệu quả phù hợp với công việc của bạn .

( TIẾP THEO P7) 


0 comments:

Đăng nhận xét