cho thuê xe nâng

Ứng dụng trong kho hàng

Trong môi trường kho hàng, xe nâng hàng là thiết bị phổ biến nhất được sử dụng. Khi nghĩ đến xe nâng, hình ảnh một chiếc xe với màu vàng và hai dĩa gắn phía trước thường hiện lên trong tâm trí của bạn.

Xe nâng hàng thường được sử dụng thường xuyên trong các cơ sở sản xuất để bốc dỡ pallet và di chuyển vật liệu khác. Chúng có khả năng vận chuyển hàng hóa đến xe giao hàng, xếp hàng vào vị trí cần thiết và di chuyển chúng đến đúng địa điểm. Trọng lượng nâng của hầu hết các xe nâng hàng công nghiệp là 5.000 lbs, nhưng có một số mô hình nặng có thể chứa lên đến 25.000 lbs.




Xe nâng doubledeep

Telehandlers, hay còn gọi là xe nâng hàng có khả năng tiếp cận hàng hóa từ xa. Điểm đặc biệt của loại xe này là tay nỉa có thể mở rộng. Với dĩa đôi gắn vào tay nỉa, chúng có thể tiếp cận pallet từ mặt đất. Một telehandler có khả năng nâng 5.500 lbs hàng hóa lên đến 19 ft. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho việc làm việc trong không gian hẹp và góc chết trên kệ.




Công nghiệp

Xe nâng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng.

Xe nâng công nghiệp có công suất lớn thường được sử dụng tại các khu công nghiệp.

Xe nâng công nghiệp kết hợp các tính năng của xe nâng hàng và máy telehandler. Mặc dù không thể tiếp cận các góc khó khăn như telehandler, nhưng chúng có khả năng nâng tải trọng cao hơn so với mặt đất và có khả năng nâng tải nặng hơn. Xe nâng công nghiệp có khả năng nâng tối đa 30.000 lbs, và một số mẫu mạnh mẽ hơn có thể nâng lên đến 36.000 lbs. Tuy nhiên, sức mạnh này thường chỉ cần cho các công việc đặc biệt. Các ưu điểm của xe nâng công nghiệp có phạm vi sử dụng hẹp hơn so với xe nâng hàng và xe nâng kho.



( TIẾP THEO P9 )