cho thuê xe nâng

Xe nâng Toyota SAS&OPS là gì?

 Xin chào quý vị. Quý vị đã từng trải qua tình huống như vậy chưa?

Khi tôi hạ thấp đầu để kiểm tra phía trước hoặc phía trên trong quá trình di chuyển xe nâng để xử lý hàng hóa, tiếng còi báo hiệu vang lên và xe tải dừng lại.

Điều này xảy ra do thiết bị an toàn trên xe nâng đã được kích hoạt. Vậy nên có lẽ lần này xe nâng không được trang bị bất kỳ thiết bị an toàn nào... Vậy về mặt an toàn, điều gì về xe nâng? Do đó, tôi muốn giới thiệu với quý vị về xe nâng Toyota SAS&OPS.



HỆ THỐNG AN TOÀN CHỦ ĐỘNG TRÊN XE NÂNG TOYOTA


SAS (Hệ thống an toàn chủ động) Hệ thống an toàn giúp cải thiện hiệu suất làm việc và nâng cao hiệu quả công việc

toyota-sas

điều khiển vị trí núm vặn Tay lái trợ lực thủy lực mang lại hiệu suất quay tuyệt vời và hệ thống an toàn tự động khớp góc quay của bánh sau với vô lăng, loại bỏ tình trạng lệch của núm vô lăng.

Điều khiển khóa xoay bánh sau Hệ thống thiết bị an toàn này giúp tăng độ ổn định ngang của xe nâng bằng cách tự động khóa chuyển động thẳng đứng của bánh sau và hỗ trợ xe nâng bằng bốn bánh, giảm lực nâng bánh trước và độ nghiêng của xe nâng khi rẽ gấp.HỆ THỐNG AN TOÀN CHỦ ĐỘNG TRÊN XE NÂNG TOYOTA

điều khiển độ nghiêng cột buồm ・Điều khiển góc nghiêng về phía trước của cột buồm Cột được điều khiển để ngăn cản cột nghiêng về phía trước vượt quá góc an toàn theo chiều cao và tải trọng nâng, tự động dừng lại. ・Kiểm soát tốc độ nghiêng về phía sau của cột buồm Hệ thống thiết bị an toàn giảm tốc độ nghiêng về phía sau của cột buồm bất kể tải trọng ở độ cao nâng cao, điều khiển nhanh chóng và tự động tốc độ nghiêng cột buồm ở độ cao nâng thấp bất kể tải trọng để giảm nguy cơ sụp đổ của hàng hóa.

HỆ THỐNG AN TOÀN CHỦ ĐỘNG TRÊN XE NÂNG TOYOTA

OPS (Cảm biến hiện diện của người vận hành) Hệ thống này giúp ngăn ngừa tai nạn khi người lái rời khỏi ghế lái.

Lái xe chức năng OPS..Trong trường hợp người điều khiển rời khỏi ghế hoặc không đúng vị trí vận hành, hệ thống sẽ tự động dừng xe bằng cách cắt nguồn điện. Chức năng này giúp ngăn ngừa tai nạn do việc vận hành không đúng tư thế. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là xe sẽ tự động phanh. Khi Hệ thống OPS được kích hoạt khi leo dốc, nguồn điện sẽ bị ngắt và xe nâng sẽ trượt xuống.

Để đảm bảo an toàn, hãy ngồi đúng tư thế trên ghế và vận hành máy móc một cách chính xác.

Chức năng của OPS trong việc xử lý hàng hóa sẽ ngừng hoạt động nếu phát hiện người điều khiển rời khỏi ghế hoặc không ở đúng vị trí vận hành. Điều này giúp ngăn ngừa tai nạn do việc vận hành không đúng tư thế.

Khi người điều khiển rời khỏi ghế, hệ thống sẽ phát ra tiếng còi và đèn báo OPS sẽ hiển thị trên màn hình để thông báo rằng OPS đã được kích hoạt.

Nếu hệ thống OPS dừng lại, bạn chỉ cần ngồi vào ghế, đưa cần số về vị trí số 0 và nhấn bàn đạp ga để tiếp tục di chuyển. Nếu không, tiếng còi sẽ phát ra để cảnh báo rằng xe chưa dừng lại.

Hệ thống thiết bị an toàn trên xe nâng Toyota được thiết kế để tăng cường an toàn và hiệu quả trong quá trình làm việc.

Để tránh sự cố, hãy nhớ:

  1. Ngồi vững chắc vào giữa ghế và lái xe ở tư thế ngồi đúng.
  2. Không đặt bất cứ vật phẩm nào dưới ghế để tránh gây nhiễu cho công tắc và dây điện OPS.

Nếu gặp vấn đề với SAS & OPS, vui lòng liên hệ chuyên gia xe nâng VIỆT HOÀNG  để được hỗ trợ.