cho thuê xe nâng
Tập đoàn xe nâng Nissan sáp nhập với hãng xe nânng TCM để hình thành nên thương hiệu xe nâng UniCarriers
Sau khi công bố việc sáp nhập vào tháng Bảy năm 2012 ,đến ngày 1 tháng Tư năm 2013 là ngày đầu tiên chính thức ra mắt thương hiệu  thương mại xe nâng UniCarriers
Xe nâng Nissan Corporation thông báo họ đã sát nhập với hãng xe nâng TCM  và  cho ra đời sản phẩm mới có tên là UniCarriers và bắt đầu có hiệu lực chính thức vào ngày 01 tháng 4 năm 2013 ,tập đoàn Unicarriers có trụ sở tại Marengo , bang Illinois.  Xe nâng UniCarriers là một công ty con của tập đoàn  UniCarriers , trụ sở tại Tokyo , Nhật Bản . UniCarriers Holdings là công ty mẹ của UniCarriers Forkilft
Theo tạp chí Modern Materials Handling‘s) xếp hạng năm 2012 xe nâng Unicarries nằm ở Top 20  nhà cung cấp xe nâng hàng đầu trên thế giới
Theo khảo sát Được công bố vào tháng 8 năm 2012 , Nissan Xe nâng đứng hàng thứ 8  trên thế giới với  với doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2011 và TCM đứng thứ 11 với doanh thu  746,000,000 USD .



Bán và cho thuê xe nâng hàng
Nguyển Văn Cư
0913781357
Email:tuvankythuat001@gmail.com
skype: huongcu001




Mr.Kruse cho biết Unicarriers đang nghiên cứu sâu, tập trung vào nhu cầu thực tế của khách hàng để cho ra nhiều dòng sản phẩm mới,. " Chúng tôi đang tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng, từ những chi tiết nhỏ nhất, từ thị trường nhỏ đến thị trường rộng lớn trên toàn cầu",Ông nói thêm: " Chúng tôi luôn đứng đằng sau từng khách hàng để lắng nghe những ý kiến đóng góp của họ với mục đích cải tiến sản phẩm , nâng cao chất lượng nhằm nâng cao thương hiệu xe nâng đứng số 1 thị trướng thế giới hiện nay "

Việc mở rộng Nghiên cứu thị trường trong bối cảnh có hàng trăm thương hiệu xe nâng trên khắp thế giới là điều khó khăn cho bất cứ thương hiệu xe nâng nào , tuy nhiên Unicarriers tự tin khẳng định sản phẩm xe nâng Unicarriers sẽ là 1 thương hiệu nổi tiếng dựa trên  chất lượng và độ bền của cả hai sản phẩm Nissan và TCM  .và hệ thống phân phối hiện có của 2 hãng này trải dài trên toàn cầu Hiện nay UniCarriers tại Mỹ có mạng lưới hơn 235 đại lý ủy quyền với hơn 350 địa điểm trên khắp miền Bắc, Trung và Nam Mỹ , cũng như các địa điểm khác trên toàn thế giới . Những khu vực này sẽ giúp Hãng mang lại sức mạnh phân phối trên toàn cầu và thị trường quan trọng của Nhật Bản trong nghành máy nâng công nghiệp.

Kruse cho biết sự hợp nhất của TCM và Nissan là một sự ra đời đùng đắn " Bởi vì thị trường xe nâng hiện nay đã bão hòa , việc tiềm kiếm những thị trường mới tiềm năng là không nhiều, vì vậy chúng tôi cần phải sát nhập lại để trở nên mạnh mẽ hơn trên toàn cầu đó là khả năng tận dụng lợi thế của các thị trường mới nổi và hệ thống thị trường truyền thống của 2 hãng này và tăng sức cạnh tranh mạnh mẽ ", Kruse nói. " Chúng tôi xem xét sự kết hợp như là cần thiết để cạnh tranh trên phạm vi toàn cầu . "

Đặc biệt , Kruse cũng Lưu ý rằng tiềm năng thị trường rộng lớn ở Nam Mỹ, đặc biệt là ở Brazil trong sự kiện của World Cup , Thế vận hội bến cảng  kênh đào Panama. " Tại Canada, Mỹ và thậm chí cả một số phạm vi Mexico những thị trường đã khẳng định lâu đời, " Ông  nói . " Các hiệu ứng này kết hợp thành những cơ hội quan trọng đối với chúng tôi cho sự phát triển quảng bá mở rông sản phẩm mới này . "

UniCarriers sẽ bao gồm năm thương hiệu : xe nâng Nissan ,xe nâng TCM, xe nâng Atlet , Barrett và UniCarriers . Việc chuyển đổi các thương hiệu trên thành  UniCarriers để dùng chung cho tất cả các dòng xe nâng ,sắp tới tất cả các sản phẩm này sẽ chỉ hiển thị " UniCarriers "việc này đã được bắt đầu từ ngày 1 tháng sáu 2013 .

  Bảng xếp hạng toàn cầu của TCM và xe nâng Nissan là 11 và 15  theo bảng xếp hạng  hạng thế giới 2011/2012 danh sách những nhà sản xuất hàng đầu toàn cầu .sau khi  Thống nhất, UniCarriers đã nhảy vọt lên thứ bảy trong danh sách. Công ty sẽ tiếp tục cam kết sản phẩm của mình tập trung vào bảo vệ môi trường , và hoạt động với tiêu chí bảo vệ môi trường và giảm thiểu ô nhiễm cho trái đất.

Xin vui lòng liên hệ phòng cho thuê xe nâng để biết thêm chi tiết.




0 comments:

Đăng nhận xét