cho thuê xe nâng
CÔNG SUẤT  VÀ HIỆU QUẢ
Nói  hiệu quả tối ưu từ XE NÂNG ĐIỆN QX2 Series đã là một sự kết hợp của hai yếu tố cần thiết , đó là Thiết kế thuận tiện để đáp ứng  cho các tài xế vận hành xe nâng với sự thoải mái lớn nhất và giảm thiểu sự mệt mỏi nhất cho họ, từ lúc  bước lên xe cho đến khi kết thúc công việc. Các công nghệ mới nhất đảm bảo sự an toàn trong vận hành , hiệu quả nhanh chóng , công suất cao và tiêu thụ năng lượng thấp.

Tăng thời gian hoạt động tối đa , Nissan đã áp dụng chế độ tái sinh cho bình biện , đó là chế độ tự xạc điện vào ắc quyqua việc tận dụng các thao tác dư thừa của tài xế . Điện được xạc trở lại bình trong các thao tác tiêu chuẩn như thay đổi hướng đi , động tác giảm tốc ,đạp phanh và cắt côn.


Nhờ hệ thống điều khiển công nghệ AC TECH và động cơ hiệu quả, tốc độ đi lại cao xe nâng điện QX2 Series ‘ cho năng suất cao . Một sự lựa chọn trong số ba chế độ cài sẵn hoạt động , hoặc chế độ hướng dẫn để tùy chỉnh việc đi lại và các thiết lập nâng có sẵn cho phù hợp với yêu cầu hoạt động khác nhau. Ngoài ra ,

chiếc xe nâng cung cấp tốc độ nâng cao,di chuyển nhanh hơn các model cũ , để nâng cao năng suất và giúp đỡ để có được công việc nhiều hơn thực hiện nhanh hơn. 
Xe được Tiếp tục tiết kiệm năng lượng khi đã được thực hiện thông qua hệ thống lái trợ lực thủy lực tải cảm ứng của nóỞ đây , các máy bơm được kích hoạt chỉ khi cảm biến phát hiện các thao tác điều khiển  , giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ pin và làm cho các xe nâng cực kỳ yên tĩnh trong hoạt động.

Hệ thống điện tự động tắt  để tiết kiệm điện , giảm tiêu thụ pin bằng cách tắt các chức năng khác  nếu không hoạt động trong một khoảng thời gian xác định trước do người dùng cài đặt.

Các tùy chọn OPTIVIEW ( 3V ) khung nâng với đầu đủ chức năng tự do có thể linh hoat hơn trong các thao tác nâng hạ . Với hai xi-lanh đầy đủ khung nâng tự do  dịch chuyển sang 1 bên, để không cản trở che khuất  tầm nhìn của người điều khiển . Các thao tác vận hành nhanh hơn và chính xác là nhằm để tăng thêm năng suất.



CHỨC NĂNG TÙY CHỌN  

Bên cạnh các tùy chọn đã được đề cập, có một số lựa chọn bạn có thể được cung cấp từ nhà sản xuất , chẳng hạn như thay đổi bên và định vị khung nâng . Cho để sử dung trong khu vực hạn có chế chiều, một thiết kế tùy chọn thấp trên không bảo vệ ( 2.13 m ) cũng có sẵn.
Một “Smooth chạy” hệ thống chống sốc đặc biệt đảm bảo rằng những cú sốc từ đường / sàn được giảm thiểu . Điều này cho phép thêm một lợi thế ví dụ như khi tải hàng dễ vỡ như thủy tinh hay hàng mong manh phải được vận chuyển trên các bề mặt thô có nhiều ổ gà .tùy chọn này sẽ bảo vệ hàng hóa của bạn tốt hơn . 

(HẾT)


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG BÁN VÀ CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG 

0 comments:

Đăng nhận xét