cho thuê xe nâng
Xe nâng hàng TCM , Nissan và Barrett By Unicarriers 





Chúng tôi là  nhà phân phối  bán và cho thuê xe nâng  TCM ở Việt nam  , sau quá trình tiến tới sáp nhập  hai nhà sản xuất xe nâng hàng đầu thế giới là Nissan và xe nâng TCM .
Vào tháng Tư năm 2013, sự sát nhập giữa 2 thương hiệu này để cho ra thương hiệu xe nâng mới mang tên UNICARRIERS . Dưới sự điều hành của tập đoàn  UniCarriers Nhật Bản   . Cùng với sự ảnh hưởng của Unicarriers, bên cạnh các nhãn hiệu TCM và Nissan Atlet là 1 thương hiệu xe nâng nổi tiếng trong ngành kho vận và cũng được sát nhập tương tự.
Thế mạnh của việc sáp nhập này  là tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự đổi mới trong tương lai đồng thời  đảm bảo cho Sản phẩm của Unicarriers phát triển vững mạnh trên thị trường toàn cầu chủ yếu trong các dịch vụ bán xe nâng , cho thuê xe nâng, cung cấp phụ tùng xe nâng trong tương lai  .
Sự sát nhập này sẽ Đem lại những tiện lợi cho khách hàng khi đến với sản phẩm của chúng tôi sẽ được sử dụng phụ tùng chính hãng dễ dàng.

Nếu Quý khách có Những Câu hỏi thắc mắc về việc sáp nhập của ba thương hiệu trên ?xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp .
Chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn!














Bán và cho thuê xe nâng hàng


Nguyển Văn Cư

0913781357

Email:tuvankythuat001@gmail.com

skype: huongcu001






0 comments:

Đăng nhận xét