cho thuê xe nâng


XE NÂNG UNICARRIERS KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI  
 Nissan Là hãng sản xuất xe hơi lớn nhất toàn cầu nhưng ít người biết rằng trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ ,Nissan  cũng là nhà cung cấp xe nâng hàng  lớn nhất toàn cầu trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.



Bán và cho thuê xe nâng hàng

Nguyển Văn Cư

0913781357

Email:tuvankythuat001@gmail.com


skype: huongcu001



Để có được sự thành công này , đó là sự không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm trong mấy chục thập kỷ qua , Tập đoàn Nissan khởi đầu cho dòng xe nâng chất lượng cao tại Nhật bản , trong hành trình đi tìm sự phát triển Nissan Forklif đã cùng TCM Forklift sát nhập dưới tên gọi mới là Unicarriers Forklift ,sản phẩm unicarriers ra đời như là một món quà mang tên chất lượng , dịch vụ , sản phẩm dành cho những khách hàng ưa chuộng Nissan từ trước đến nay và là sự bất ngờ dành cho những khách hàng lân đầu đến Nissan unicarriers . Các nghiên cứu tiến hành bởi Pearless Meadia Reasearch cũng chứng minh nhiều sự khác biệt so với các đối thủ có nền công nghiệp phát triển mạnh như Đức, Mỹ, Hàn Quốc. Tại Nhật Bản, xe nâng Nissan unicarriers  chiếm hơn 42% thị phần, tại Malaysia và Singapore, trung Quốc  và Nissan  đã chiếm được hơn 60% thị phần xe nâng tại các nước-này.



Với sự phát triển kinh tế và xu hướng dịch chuyển công nghiệp về VN rõ nét trong những năm gần đây, chắc chắn xe nâng Nissan unicarriers sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển bền vững và là sự lựa chọn tin tưởng hàng đầu của các doanh nghiệp kinh doanh tại VN.

Ở Việt Nam, các sản phẩm của Unicarriers  được phân phối bởi Tan Chong  Vietnam - thành viên của Tan Chong  Group có trụ sở chính tại singapore.. Đến nay, Tan Chong đã là nhà cung cấp xe nâng có quy mô lớn nhất VN với 2 kho hàng nghìn ngàn mét vuông tại KCN VISIP 1 Bình dương  và KCN Ngọc Hồi   Hà Nội . Sự tin tưởng về dịch vụ và khả năng kinh doanh mà Tan Chong đã thực hiện giúp cho Unicarriers tiếp tục tin tưởng và uỷ quyền cho Tan chong phân phối xe nâng Nissan unicarriers tại Việt Nam từ năm 1995

Thông tin chi tiết về xe nâng Nissan unicarriers tìm hiểu tại webbsite: www.chothuexenang.info


1 nhận xét: