cho thuê xe nâng
Dòng xe nâng Nissan model TX Series – đây là dòng  phiên bản cải tiến từ dòng xe điện dùng hiệu điện thế 48V trước đây của XE NÂNG Nissan unicarriers
Hãng xe nâng Nissan ra mắt sản phẩm  mới ,đây là  phiên bản cải tiến từ  Xe nâng điện 48 Volt của Nissan forklift ,dòng xe mà  người tiêu dùng đã được biết đến với độ tin cậy về chất lượng , năng suất và hệ thống an toàn của của hãng .Dòng xe nâng TX Series được thiết kế  nhỏ gọn có 2 loại : 3 bánh và loại  4 bánh ; đó là dòng  TX3 và TX4 . Dòng này bắt đầu ra đời từ tháng 9 năm 2012 .
Với phiên bản nâng cấp của dòng TX, thiết kế bên ngoài đã được tập trung cải tiến  để phù hợp với thực tế sử dụng, hình thức nhỏ gọn và  năng động đó là hình ảnh của  chiếc xe nâng hiện đại ,là sản phẩm  điển hình cho tất cả các xe điện Nissan , việc thiết kế được thay đổi  phù với thực tế và hoàn hảo tuyệt vời, Bên cạnh những thiết kế bên ngoài, hãng còn có một cải tiến lớn trong các tính năng kỹ thuật và các tùy chọn có sẵn cho người dùng
. Các cải tiến  của xe nâng  TX Series được trang bị hai động cơ AC 7,1 KW, được kiểm soát bởi hệ thống quản lý  bảo vệ IP65 , bộ điều khiển AC . đó  là kết quả của sự thay đổi các tính năng và công suất đã được thay đổi, gia tốc đã được cải thiện đáng kể và một loạt những tính năng khác  có sẵn trong công nghệ AC TECH của hãng Nissan forklift .


Hiệu suất và hiệu quả đã được cải thiện , trong khi đó việc tiêu thụ năng lượng lại thấp hơn dòng xe cũ nhưng cho công suất hoạt động cao hơn .xe được quản lý bằng Bộ điều khiển, luôn theo dõi tình trạng của xe nâng , hiển thị các thông số  bao gồm tốc độ di chuyển của xe và tình trạng pin. Thông tin này được hiển thị cho người vận hành  thông qua màn hình LCD trên bảng điều khiển .
quản lý bằng hệ thống người dùng  truy cập mã PIN bốn chữ số nhằm ngăn chặn việc  sử dụng xe nâng hàng trái phép .xe nâng  có thể được kết hợp với các thông số cài đặt trước đó để hoạt động cho phù hợp với hiệu suất xe,tùy  người vận  hành hoặc với các nhu cầu của ứng dụng.
Công nghệ AC TECH được ứng dụng trong sản xuất xe xe nâng nissan  rất  đáng tin cậy và hiệu quả chi phí thấp . Một thực tế tiêu thụ năng lượng thời gian Chỉ số được hỗ trợ để hoạt động thời gian kinh tế và làm việc hơn có thể được gia hạn.. người vận  hành có thể kiểm tra trọng tải trong quá trình nâng hàng , chức năng này sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng nâng quá  quá tải của tài xế .
Ngoài ra còn có thêm Các tùy chọn tự động nghiêng của hệ thống khung nâng ,kiểm soát đối với điều khiển thủy lực bằng điện ngón tay và điều khiển tiêu chuẩn cơ khí, nhằm hỗ trợ người lái khi xếp hàng ở độ cao, khi  nâng cao hơn. Chỉ Bằng một  động tác chạm đơn giản của một nút trên bảng điều khiển. Với khung nâng  ở vị trí thẳng đứng, nó dễ dàng hơn để xúc vào pallet và nó ngăn ngừa những hư hỏng pallet
Để tăng khả năng cơ động trong khu vực hẹp , sự nhạy cảm và khả truyền  thông tin phản hồi về hiệu suất thắng đĩa đã được cải thiện đáng kể là có hiệu quả càng tốt hơn và phát triển năng suất một lần nữa.
Cả TX3 (3 bánh ) và TX4 (4 bánh ) xe nâng Nissan  tùy chọn thay đổi bình ắc quy có hệ thống con lăn trượt giúp việc thay đổi bình ắc quy dễ dàng  và giảm thời gian để trao thay đổi bình ắc quy .

Các cac tài xế lái xe nâng dòng  Series TX sẽ thất thoải mái bỡi  không gian chỗ ngồi rộng rãi theo tiêu chuẩn mới cùng với một loạt những tính năng làm việc để có một không gian làm việc thoải mái dẫn đến một nhà điều hành sản xuất .
Các tiêu chuẩn bảo vệ trên không : cao ( 2,11 m ) cung cấp hào phóng khoảng không trong khi các hoạt động bốc xếp tại các khu vực chặt chẽ hơn một bảo vệ phí thấp tùy chọn ( 1,98 m ) có sẵn
Một tùy chọn chỗ ngồi thoải mái cao với các thiết lập đa điều chỉnh tăng thoải mái lái xe bất thường. Các Synchronizer chỉ đạo cho cả TX3 và TX4 đảm bảo rằng vị trí của các tay lái là không thay đổi trước và sau khi tham gia một lượt. Vị trí núm bánh xe sẽ là lúc 8 giờ vì đây là vị trí làm việc nhất cho một trình điều khiển xe nâng . Cả hai, vị trí núm tay lái và các đòn bẩy điều khiển thủy lực được định vị một cách thoải mái nhất để hỗ trợ vũ khí của người lái xe và để tránh căng thẳng trong khi vận hành xe. Người lái xe hoàn toàn có thể tập trung vào việc lái xe và làm việc và năng suất tăng lên một lần nữa.
Đáng tin cậy và lâu dài
Trên hệ thống chẩn đoán hội đồng quản trị cho phép dễ dàng xử lý sự cố và làm giảm thời gian chết bảo trì. Trong những ngày đầu phát triển sản phẩm  Nissan nâng luôn luôn tập trung tiếp cận tốt nhất để tất cả các bảo trì và các bộ phận dịch vụ để giảm chi phí vòng đời. Đáng tin cậy thành phần AC TECH với ít mặc các bộ phận và cải thiện bảo vệ nước , bụi, khí có tính ăn mòn và độ ẩm , tăng thời gian làm việc .
1200 giờ khoảng thời gian bảo trì, bảo dưỡng miễn phí loại ướt phanh và điều khiển các chi phí bảo trì AC TECH được giữ ở mức tối thiểu và tiềm năng năng suất cao của xe tải được nâng cao.
AN TOÀN ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU VỚI DÒNG XE NÀY .

Mới TX 48 Volt – AC TECH loạt đã được thiết kế kết hợp hệ thống giảm thiểu rủi ro của Nissan và tuân thủ hoàn toàn với các chỉ thị máy móc mới nhất châu Âu 2006/42/EC . Các tiêu chuẩn hệ thống giảm thiểu rủi ro ( RRS ) có chứa số những người khác một hệ thống Mast Khóa tự động ngăn chặn các cột từ được hạ xuống và nghiêng khi các nhà điều hành đã rời khỏi chỗ ngồi . Tính năng an toàn kháctrong RRS được; Bật kiểm soát, nâng điều khiển , kiểm soát và Rollback ức chế kiểm soát.
Các Synchronizer chỉ đạo tùy chọn tăng cường an toàn là tốt và cung cấp một sự thoải mái hợp lý và tốt hơn chỉ đạo điều hành . Hệ thống này đảm bảo vị trí tay lái luôn luôn giống nhau trước và sau khi vào cua xe tải.



Bên cạnh lợi thế năng suất của nó tùy chọn tự động nghiêng kiểm soát San lấp mặt bằng sẽ đem lại dĩa cho một vị trí nằm ngang cho phép người lái xe một cách an toàn postion dĩa để tải ở độ cao nâng cao hơn.
Vị trí trực quan của bàn đạp và đòn bẩy thiết kế giúp người lái xe chỉ tập trung vào hoạt động xe tải. Các tùy chọn 3V OPTIVIEW cột cung cấp một cái nhìn rõ ràng thông qua các cột và ngay cả với tầm nhìn rõ ràng cabin Nissan nâng của , môi trường làm việc luôn luôn là quan điểm của người lái xe .




0 comments:

Đăng nhận xét