cho thuê xe nâng

Bằng sáng chế sau này

Hai bằng sáng chế cuối cùng của lưu ý liên quan đến cải tiến cho phong cách xe nâng. Bằng sáng chế 4.919.233 lau xe nâng phía trước, giúp cải thiện khả năng hiển thị của người điều khiển xe nâng. Trong khi đó, Seiji Nakashima kiếm được bằng sáng chế của Mỹ 6202410 B1 cho động cơ xe nâng thủy lực, và ba nhà phát minh khác nhau đã giành được bằng sáng chế 7523159 B1 của Mỹ cho viễn thông. Đó là một từ ưa thích để thêm một hệ thống máy tính vào xe nâng.




Chính phủ Mỹ và một số quốc gia khác đã trao tặng hàng trăm bằng sáng chế xe nâng khác. Tuy nhiên, những cái được liệt kê ở đây là những cải tiến quan trọng nhất.

Câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để chọn đúng loại máy nâng?
Mặc dù sáu loại máy nâng đang được sử dụng, bạn sẽ không cần hầu hết trong số chúng. Xe nâng  giống như các jack pallet và walkie stacker là các đơn vị chuyên biệt. Bạn sẽ biết khi nào bạn cần và có thể yêu cầu nó ngay bây giờ.



Trong hầu hết các trường hợp, lựa chọn của bạn đi xuống các xe nâng hàng khác nhau hoặc máy telehandler. Bạn cũng sẽ biết khi nào bạn cần một telehandler. Vì vậy, trừ khi bạn yêu cầu một loại xe nâng cụ thể theo tên, bạn có thể muốn có một xe nâng.

Làm cách nào để chọn đúng loại xe nâng bạn cần?
Khi bạn biết bạn cần một xe nâng, bạn nên suy nghĩ về một số yếu tố trong việc lựa chọn mô hình phù hợp. Bạn sẽ sử dụng xe nâng ở đâu? Bạn sẽ lái xe trên địa hình không bằng phẳng? Các khí  thải xăng/dầu có gây ra vấn đề không? Bạn cần nâng tải trọng lên bao nhiêu? Trọng tải là bao nhiêu?


Có bất kỳ vật liệu nguy hiểm nào là một phần của trọng tải không? Bạn phải trả lời những câu hỏi này và thu hẹp các tùy chọn của bạn bằng cách sử dụng thông tin này. Khi nghi ngờ, hãy hỏi một chuyên gia trong ngành công nghiệp cho thuê xe nâng để được tư vấn. Một chuyên gia sẽ giúp bạn có được xe nâng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Khi nào tôi cần một xe nâng điện?
Những xe nâng hàng này là tốt nhất khi bạn sử dụng xe trong một khoảng thời gian nhất định mỗi ngày. Bạn có thể vận hành xe nâng trong giờ làm việc.
Sau đó, một nhân viên có thể cắm thiết bị vào nguồn điện để xạc vào ngày hôm đó. Sáng hôm sau, pin sẽ lại sạc đầy. Bạn cũng có thể sử dụng xe nâng điện ngoài trời. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng pin của bạn vẫn tiếp tục sạc cho đến khi bạn hoàn tất. Bạn có thể có bộ sạc tại chỗ nếu có thể. Tuy nhiên, xe nâng hàng gas được sử dụng phổ biến hơn cho nhiều công việc ngoài trời.


( TIẾP THEO P18 ) 

0 comments:

Đăng nhận xét