cho thuê xe nâng


Các dòng xe hiện tại Đời xe cao, chất lượng tổng thể khung gầm ,  động cơ gần như mới, giá thành chỉ khoảng 60% so với xe mới mới 100% … đó là những ưu điểm của một chiếc xe nâng dầu được tân trang lại . Xe nâng  được tân trang lại theo tiêu chuẩn của chính hãng  ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa thích là lựa chọn .
Những điểm nổi bật của xe nâng được tân trang lại
Xe nâng  tân trang lại theo tiêu chuẩn của  của thương hiệu Việt Huynh bao gồm  dòng xe có sức nâng từ 1,5 ,  2,5-, 3 tấn và 3,5 tấn đang được thị trường đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe khác cùng loại trên thị trường .
Về chủng loại thì đa dạng với các dòng xe điện , xe xăng / ga , xe dầu … xe nâng điện đứng lái , ngồi lái , chiều cao nâng từ 3 mét đến 6 mét .

Các xe được tân trang làm theo tiêu chuẩn chính hãng với các phụ 



tùng chính hang và từ những nguồn phụ tùng uy tín chất lượng trong ngành công nghiệp xe cơ giới nặng dược nhập về các nhước như châu âu, Nhật bản ,..các Xe Tân trang lại đều đảm bảo đời xe cao .. từ năm 2010 trở lên, hệ thống khung sườn còn nguyen vẹn .. Quan trọng, động cơ của xe chất lượng còn như mới . với các hãng xe nâng nổi tiếng như : Nissan , Toyota , mitsubish , Komatsu ,….. Vậy nên, tuy là xác xe cũ nhưng , sau khi dược tân trang xe được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hang , đảm bảo cho việc vận hành và tuổi thọ hoạt động của xe y như mới.
Bên cạnh đó, các hệ thống quan trọng khác của xe cũng đều được thay thế mới hoàn toàn, cụ thể là hệ thống thủy lực, hệ thống giải nhiệt, bánh xe, ghế ngồi, bố nồi hộp số, càng bố thắng, bạc đạn khung nâng…
Còn các hệ thống bổ trợ khác như hệ thống điện, màn hình hiển thị, hệ thống an toàn xe, nước sơn… đều được phục hồi và trang bị lại đầy đủ.

Song song với những ưu điểm trên, chế độ dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng của Công ty Việt Huynh luôn được khách hàng đánh giá cao. Đối với xe tân trang lại  vẫn được bảo hành lâu dài và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành . Bên cạnh đó, không như xe bãi, xe nâng tân trang lại của Chúng tôi  luôn có phụ tùng sẵn sàng để phục vụ cho công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa kip thời khi xe có sự cố .
Và điều đáng  nói hơn , lợi thế cạnh tranh về giá là điểm cộng lớn nhất cho dòng xe này, giá chỉ từ 50-60% so với giá thành xe mới nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được
Nhiều dòng xe, nhiều sự lựa chọn......

( TIẾP THEO P2 )


0 comments:

Đăng nhận xét