cho thuê xe nâng
BÁN XE NÂNG NISSAN MỚI VÀ  ĐÃ QUA SỬ DỤNG


Ở thị trường Việt Nam nếu nhắc đến xe nâng Nhãn hiệu Nissan Unicarriers không ai không biết đến dòng sản phẩm xe nâng hàng Nissan của nhật Do tập đoàn Tan Chong của Singapore phân phối . Sản phẩm chất lượng  tốt, giá cả hợp lý tương ứng với chất lượng của các sản phẩm , đặc biệt các dòng xe Được Nissan Unicarriers sản xuất thiết kế dành riêng cho thị trường các nước  Đông Nam Á , với những tiêu chuẩn dựa trên điều kiện khí hậu nhiệt đới , thị hiếu người dùng và tập quán xã hội cho mỗi nền kinh tế riêng .
XE NÂNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG 
Xe nâng Nissan Unicarriers ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng. Năm 2013, Nissan Unicarriers  đánh giá có nhiều khởi sắc trong hoạt động kinh doanh bán và cho thuê xe nâng tại thị trường việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Sản Phẩm của Unicarrier đa dạng và phong phú về chủng loại , luôn sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện kho bãi tại các thị trường mà Nissan hướng đến .
XE TÂN TRANG VỚI BÌNH ẮC QUY MỚI 100%

 Các dòng sản phẩm của Nissan Unicarriers bao gồm xe nâng động cơ dầu 1,5 tấn cho đến 30 tấn .Các dỏng xe điện cũng được nâng cấp từ chất lượng độ bền và chức nâng tiên tiến nâng cao hệ số an toàn cho người sử dụng và hàng hóa . Nissan luôn hướng sản phẩm của mình đến sự an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu .vì vậy chất lượng sản phẩm là điều kiện bắt buộc trong  quá trình hướng đến tiêu chí này .
XE ĐIỆN NISSAN TÂN TRANG ĐÃ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐẶT MUA 


khi Mới vào Việt Nam , Tan Chong đã giới thiệu đến người dùng sản phẩm Xe nâng Tân trang, xe đã qua sử dụng mang thương hiệu của riêng mình , với tiêu chí đang dạng về giá cả nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng nên Nên Nissan đã lên chiến lược nâng tầm chất lượng của dòng xe tân trang lên mức cao nhất mới đến 95%  nhưng giá cả lại rất mềm nhằm tạo điều kiện cho bất cứ ai có nhu cầu cũng cò thể trải nghiệm xe nâng với chất lượng của Nissan Chính Hãng .
VỚI BÌNH ĐIỆN MỚI 100%
Với dòng xe này Nissan Unicarrier đã được khách hàng đánh giá cao và là lựa chọn số một trong thời buổi kinh kế khó khăn và có nhiều sự biến động này .
Phòng bán xe nâng :0913781357  




0 comments:

Đăng nhận xét