cho thuê xe nâng


 Khi người ta muốn bán nó thì gặp khách đắt cũng bán, và rẻ cũng bán do tâm lý là chán, nên đôi khi bạn sẽ mua được với cái giá hời, tuy nhiên điều này là khó, ở thế giới phẳng việc mua bán là công khai và minh bạch, bạn phải đặt ra giả thuyết rằng họ không chỉ chào cho một mình mình, mà họ còn chào bán với nhiều người khác nữa, việc mua bán cũng không phải dễ dàng, tuy nhiên bạn cũng có thể yên tâm một điều rằng người khác muốn mua nó cũng có tâm lý như mình mà thôi, đắt quá thì họ chảng mua, việc định giá chúng như thế nào cũng dễ thôi, bạn có thể căn cứ vào một vài yếu tố như:




Máy nổ, trong xe nâng họ phân ra làm hai phần chính, một là phần máy, đây là thành phần chính để cung cấp động năng cho xe, và phần thứ hai là phần thủy lực thiết bị này tham gia trực tiếp và tác động lên phần nâng hạ.

 Bạn phải xem xét hai yếu tố trên để đánh giá chiếc xe, máy nổ như thế nào, có êm không, có thấy khói trắng không, hay khói nó đen.

 Xem xét tới phần thủy lực chúng gồm những máy bơm dầu thủy lực bơm hoạt động tốt không, zăng, phớt còn zin không có bị rò rỉ dầu hay không, các ty nâng có bị trầy xước hay không v.v…


 Xem xét bên ngoài chiếc xe xem xét tới bánh xe còn bao nhiêu %, hay xem xét càng nâng của xe có bị hàn hay sửa chữa gì không, các thiết bị khác cũng thế.

 Nếu bạn không rành có thể kiếm thợ và trả tiền cho họ để họ xem hộ đây là giải pháp tối ưu khi đi tìm mua xe nâng cũ.


 Đây là gải pháp có thể coi là tối ưu khi bạn lựa chọn giải pháp đi mua xe nâng đã qua sử dụng, bởi thợ là dân trong nghề họ biết được về các phụ tùng linh kiện bên trong, họ nghe tiếng máy nổ biết được thân thể chiếc xe đó như thế nào còn khỏe mạnh hay không, việc tìm những tay thợ này cũng không khó, vấn đề lại là ở chỗ đạo đức nghề nghiệp của họ, đôi khi thợ lại là cò mồi thì than ôi lợi bất cập hại.


 Ta nên chú ý tới những người quen, hoặc cũng có thể tìm đến những điểm sửa chữa xe nâng để tìm kiếm và nhờ vả họ. Lẽ tất nhiên một nguyên tắc đỏ đó là bạn vẫn phải là người tìm ra nơi bán xe cái đã rồi mới cậy nhờ đến họ chứ không nên để tự họ kiếm xe cho mình.
( HẾT ) 


0 comments:

Đăng nhận xét