cho thuê xe nâng
Bất kỳ doanh nghiệp nào khi đầu tư mua sắm các thiết bị để phục vụ cho sản xuất cũng đều trải qua sự phân vân lựa chọn giũa hai Từ : " Mới & Cũ "câu trả lời chỉ có 2 lựa chọn , đơn giản tuy nhiên cũng chiếm không ít thời gian để suy tính, nhất là đối với những doanh nghiệp mới vừa thành lập có nguồn tài chính không được dồi dào. Để quý khách giảm bớt thời gian cho việc này , chúng tôi xin đưa ra một vài phân tính mang yếu tố tham khảo để quý công ty dễ quyết định trong việc đầu tư cho phù hợp.
Xe nâng đã qua sử dụng Nissan 
Đối với xe nâng hàng mới 100% :
Khi chọn xe nâng  mới 100% quý khách sẽ có được những thuận lợi như sau : Đó là sự yên tâm cho người mua,không phải lo lắng sợ mua nhầm xe không tốt ,  không mất công phải đi kiếm tìm, kiểm tra soi xét từng chi tiết phụ tùng , những bộ phận của xe , điều này không dễ dàng gì đối với người không phải trong nghành ,mọi thứ giao dịch được nhân viên bán hàng phục vụ tận răng. Hơn nữa lại loại hẳn ra những mối lo lắng như chiếc xe hoàn hảo không bị hư hỏng, hoặc những nguy cơ tiềm ẩn mà người bán cố tình phớt lờ đi bạn muốn biết , các chi tiết mới 100% của xe còn nguyên họp bạn sẽ  cảm nhận được sự tự tin của mình trong quyết định cuối cùng. Bên cạnh đó, khi mua xe mới, bạn cũng sẽ dễ dàng chọn lựa những tính năng cần thiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình ,với xe mới bạn sẽ  yên tâm sử dụng khoảng 5- 7 năm đầu tiên mà không cần phải lo lắng. ( khoảng thời gian 5-7 năm là chúng tôi lấy theo tiêu chí của hãng xe nâng nissan Unicarriers , còn các hãng khác có thể thời gian này sẽ không giống nhau ) Xe mới 100% thì luôn được cập nhật những công nghệ mới nhất ,những tính năng luôn hiện đại ,  tiết kiệm nhiên liệu, phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.   Hiện nay ở Việt Nam hoặc một số thị trường chưa có những quy định bắt buộc trang bị xe nâng , hay xe nâng mới , người sử dụng trong những năm đầucái lợi thấy rõ nhất là tiết kiệm tiền nhiên liệu, những hạng mục khác như thay lọc nhớt hay dầu nhờn động cơ là không đáng kể, ngoại trừ khi xe có sự cố như tai nạn cần phải sửa chữa hay thay mới phụ tùng. Những ích lợi và thuận lợi khi sở hữu xe mới đập hộp thì không cần bàn nhiều, tuy nhiên, nó luôn đi đôi với số tiền đầu tư mà khiến các nhà doanh nghiệp phải suy nghĩ .
những thiết bị cũ khắt khe  đồng thời  cũng đang có những  sự dễ dàng chấp nhận dòng xe cũ để  cạnh tranh giá cả,  Điều này đồng nghĩa với việc thường thấy là xe mới nhưng các trang bị chưa chắc đã tân tiến bằng các xe cũ đã qua sử dụng được nhập khẩu. Vấn đề ở chỗ là một số hãng sản xuất chậm chân trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm , ví dụ như có những hãng cho ra đời dòng xe mới nhưng cò những chức năng thì lại chậm hơn một bậc so với xe cũ của một hãng nào đó ..Hiện nay  Với tình hình dịch vụ hỗ trợ tài chính của các ngân hàng  tài chính  dễ dàng nên người mua có  vô vàn những cái thuận tiện khi mua xe mới khiến cho nó không còn là trở ngại khi gặp phải vấn đề tài chính .Một số công ty  bán xe nâng  luôn sẵn lòng bắt tay với ngân hàng để phục vụ tài chính cho người mua xe nâng để phục vụ sản xuất , được bảo dưỡng chính hãng tới 2000 h hoặc 1 năm , phụ tùng lại không thiếu, trong khi đó lại là đồ chính hãng hẳn hoi , không phải phiền hà do hư hỏng lặt vặt trong những năm đầu. Khi mua

 Khi chọn xe cũ Mua xe nâng cũ cũng không phải là một lựa chọn tồi. Thị trường xe nâng  cũ tại Viết nam vẫn nhộn nhịp và sôi động, Tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai ,.trải dài dọc theo những còn đường như xa lộ hà nội, dọc quốc lộ 1A,....đâu đâu cũng gặp xe nâng đã qua sử dụng , bán tràn ngập trên suốt 2 bên đường., Người sử dụng sẽ lạc vào ma trân, không biết phải chọn mua như thế nào ? xe hảng nào , xe của nhật bản, Mỹ, Trung quốc hàn quốc,...nissan, toyota, heli, ko mat1su, ...đó là chưa nói đến tình trạng của xe như thế nào , nguy cơ tiềm ẩn mà người mua dễ mắc phải nếu chọn những nơi không có uy tín ... Chủ nhân tiềm năng của những chiếc xe đã qua sử dụng tất nhiên phần lớn thuộc về những đối tượng khiêm tốn về tài chính , nhưng trong đó cũng có người có đủ tài chính mua xe mới nhưng lại quyết định sử dụng số tiền này mua xe cũ nhưng hơn về phân khúc và đẳng cấp. xe nâng cũ đã qua sử dụng giúp bạn phải chi ít hơn so với một chiếc xe nâng mới, .  Tuy nhiên, cái bất lợi của việc mua xe nâng cũ thì cũng không ít. Ví dụ như thời gian bảo hành của chiếc xe nâng đã qua sử dụng có thể chỉ còn rất ít hoặc đã hết, nếu như thế thì bạn phải tốn tiền vào khoản bảo trì hay phải mua thêm thời gian bảo hành nếu như hãng  xe nâng hàng này có dịch vụ đó.  Nhưng điều làm lo lắng nhất cho người mua  xe cũ là không biết được tiểu sử , tình trạng của xe như thế nào , ngay cả khi người có kinh nghiệm lâu năm trong nghành cũng vẫn lầm. Vì thế ở khâu này vẫn chiếm một rủi ro nhất định trong việc sở hữu một chiếc xe nâng cũ.Diều này chỉ dựa vào yếu tố hên xui và độ uy tín của công ty bán xe nâng .  Hơn nữa, mua một chiếc xe nâng cũ bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để xem, kiếm một chiếc xe đúng ý. Lời kết Không thể liệt kê hết được những ưu điểm và nhược điểm khi chọn mua một chiếc xe mới hoặc nâng cũ. Tuy nhiên, khi bạn đọc hết những chia sẻ của chúng tôi ở trên thì bạn cũng hiểu được ít nhiều, và tự mình đưa ra quyết định hợp lý với khả năng tài chính để đạt được đúng nhu cầu sử dụng xe của mình cũng như đồng tiền bỏ ra đầu tư cho thiết bị này .

Có rất nhiều trong số họ đã từng sử dụng những chiếc xe mới đập hộp trong một thời gian, xong có lẽ một phần những chiếc xe đó không đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn trong thời gian sử dụng, và họ quyết định tìm kiếm điều mong muốn ở những chiếc xe đã qua sử dụng nhưng có nhiều đẳng cấp hơn xe mới của các hãng thương hiệu kém .

0 comments:

Đăng nhận xét