cho thuê xe nâng
THƯ GIÃN - SUY NGẪM  CÙNG WWW.CHOTHUEXENANG.INFO 

Hãy Cùng nhau vượt qua giông bão




Có Một công ty mở cuộc thi tuyển nhân viên cho công ty của mình .Tất cả các câu hỏi trong phần thi vấn đáp đều được các ứng viên trả lời rất tốt.Nhưng có một câu hỏi cuối cùng nằm trong đề bài thi viết đã khiến không ít thí sinh tỏ vẻ ngạc nhiên và thích thú bởi độ hóc búa của tình huống ứng xử. Câu hỏi như sau: Bạn đang lái xe hơi đi trong một đêm mưa và bão tố cấp 12 ( tình hình thời thiết lúc này rất nguy hiểm). Xe bạn chạy qua một quãng đường vắng vẻ và bạn phát hiện thấy phía trước đang có 3 người đứng trên ven đường vẫy tay khẩn cấp xin đi nhờ xe của bạn . Trong số Họ gồm một bà cụ đang bị bệnh nặng cần phải đi cấp cứu ngay, một bác sĩ rất giỏi dư sức cứu tính mạng của bạn và của bất cứ ai nếu trong trường hợp bạn mắc bệnh nan y, và người thứ ba là cô gái rất đẹp (với bạn chỉ có cô ta là người đẹp nhất trần gian) mà bạn đang yêu. Tất cả 3 người Họ mong bạn cứu giúp họ,cho họ đi nhờ xe để thoát khỏi tình hình này. Trong tình huống này mặc dù bạn rât muốn nhưng rất tiếc chiếc xe của bạn chỉ có thể chở thêm được duy nhất một người thôi.Vậy Bạn sẽ chọn chở người nào? Bạn Hãy giải thích lí do của sự chọn lựa ấy.Tới đây, tôi chắc các bạn sẽ hiểu rằng đây là một câu hỏi đánh giá nhân cách của các bạn vì mỗi sự lựa chọn đều phản ánh quan điểm của bạn về sinh mạng con người. Bạn có thể chọn đưa bà cụ lên xe vì bạn yêu tiên cho người già theo truyền thống đạo lý của người việt. Mặc dù bà cụ có thể (và có lẽ là sẽ như thế) không đủ sức qua được cho tới khi 




bạn gặp một bệnh viện và đưa bào vào cứu chữa, nhưng dù sao thì cứu người vẫn là trên hết. Còn một tia hi vọng le lói vẫn phải làm . Nhưng nếu đứng từ góc độ hơn thiệt, tính toán bạn sẽ chọn chở ông bác sĩ. Vì Bạn cứu ông ta để ông ta cứu bạn – đây một hành động thiết thực có tính chất đầu tư cho tương lai mà các nhà kinh doanh đều biết. Việc chở bà cụ nói cho cùng cũng chỉ để lương tâm của bạn khỏi bị cắn rứt vì bạn là một con người bạn không thể bỏ mặc bà cụ để chọn chở 2 người kia . Nhưng Có thể bạn sẽ tự vấn:Tại sao mình không chở người cô gái kia cô ta là người yêu của mình? Bà cụ thì đã già. 2 bạn còn trẻ, tương lai ở phía trước sẽ có ý nghĩa hơn nếu người yêu bạn được cứu? .Bác sĩ giỏi trong thiên hạ cũng không phải là quá hiếm.Không có người này bạn sẽ tìm được người khác ? Trong cuộc đời cơ hội gặp được người bạn đời như ý hầu như là duy nhất. Bỏ qua cơ hội cứu được người bạn yêu cũng có nghĩa là phần đời còn lại của bạn không chắc đã trôi qua trong hạnh phúc.


Kết thúc buổi thi tuyển,Trong số hơn 200 ứng viên tham gia cuộc thi tuyển này , chỉ có đúng duy nhất một người có câu trả lời được hội đồng tuyển chọn nhất trí lựa chọn, cho dù thí sinh này không đưa ra lời giải thích nào cho phương án lựa chọn của mình. Vậy thí sinh này đã trả lời ra sao? Phương án của thí sinh này là…

“Đưa chìa khoá xe cho bác sĩ. Ông ta sẽ chở bà cụ tới bệnh viện. Tôi sẽ cùng người bạn gái của tôi lội bộ vượt qua bão tố”.
Qua câu chuyện này các bạn có rút ra điều gì không ??


Sưu tầm: từ Phòng cho thuê xe nâng






Nhà kia có con chó tên là Giang. Cặp vợ chồng mới cưới nhau, đêm tân hôn nằm ngủ với nhau định âu yếm thì con chó lại chui xuống gầm giường nằm gầm gừ.
Chú rể thấy thế liền quát lớn:
- Giang!, Giang ra , Giang ra , nhanh lên! bực mình quá !
Người nhà nằm phòng bên cạnh nghe thấy thế bèn nói vọng sang:
- Con à, em nó mới về, lần đầu tiên nên chưa biết gì, con phải từ từ bảo em nó chứ. Sao phải cáu gắt thế hả ?

10 lời tỏ tình hay nhất của các chàng trai dành co công gái !


1. Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

2. Khi ngã từ thiên đường xuống trần gian em có đau không?

Hình Sưu tầm : Phòng bán và cho thuê xe nâng 


3. Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày.

4. Xin lỗi tôi đã làm mất số điện thoại của mình. Tôi có thể mượn số của cô được không?

5. Cô có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không, hay để tôi đi qua một lần nữa?

6. Xin lỗi cô, cô có hôn người lạ không? Không à? Vậy thì hãy để tôi tự giới thiệu nhé.

7. Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?

8. Tôi mới tới thành phố này. Liệu em có thể chỉ dẫn cho tôi đến căn hộ của em được không?

9. Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.

10. Điều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em.

Chiêu nộp bài thi trễ của sinh viên

Một sinh viên đến muộn giờ thi viết. Cố nài nỉ giám thị, cậu ta được chấp nhận vào thi với lời cảnh cáo nghiêm khắc sẽ không nhận bài nộp trễ sau 5 phút.





































khi Hết giờ, cậu sinh viên lên nộp bài chậm đến 15 phút và bị giám thị từ chối thẳng thừng. Cậu vẫn gan lì tiến sát đến bàn giáo viên và hỏi:
- Thầy có biết em là ai không?
- Dĩ nhiên là không.
- Chẳng nhẽ thầy không nhớ nổi cả tên em ư?
Ông thầy mỉa mai, không thèm nhìn cậu sinh viên:
- Không biết. Và tôi cũng chẳng cần phải biết em là ai.
- Vậy thì thầy cũng đâu biết em là ai để đánh rớt em.
Cậu ta nhanh tay nhét bài của mình vào giữa xấp bài trên bàn và biến khỏi phòng.

chuyện về các chuyên gia ôtô


Một trọc phú bước vào salon ôtô, vênh váo nói:
- Hãy chọn cho tôi một chiếc BMW thật đặc biệt, không phải màu xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, đen hoặc trắng... 
- Đồng ý, chúng tôi sẽ đặt cho ông chiếc xe đó, ông quay lại sau nhé! 
- Nói chính xác là hôm nào đi! 
- Hôm nào cũng được, trừ các ngày thường, ngày lễ và chủ nhật. 


Tại trạm sửa chữa xe ôtô, chủ xe hỏi chuyên gia: 
- Phải làm gì với chiếc xe này bây giờ? 
- Thay phần giữa. 
- Giữa là đoạn nào hả ông? 
- Tháo cản trước và sau ra, rồi đặt một chiếc xe mới vào khoảng giữa chúng, siết chặt lại là xong! 


Hai cô bạn gái nói chuyện với nhau: 
- Cậu lại có xe mới ư? Lấy chồng giàu sướng thật! 
- Bình thường thôi, hôm đó đang mua sắm ở trung tâm thành phố, chợt mình bị đau bụng phải vào nhờ nhà vệ sinh của cửa hàng bán xe Mercedes, cậu biết đấy, nếu không mua gì kể cũng ngại!

XEM THÊM MỤC THƯ GIÃN

0 comments:

Đăng nhận xét