cho thuê xe nâng
HỎI: Chào quý công ty , chúng tôi có nhu cầu thuê xe nâng , sử dụng trong kho , chiều cao nâng khoảng 5 mét , sức nâng khoảng 3,5 tấn , xin quý công ty Tư vấn và cho báo giá giúp chúng tôi ....
Mr.Lương

TRẢ LỜI :

Dear Anh Lương, để hiệu quả trong việc khai thác công năng của xe nâng hàng, chúng ta cần nắm rõ những đặc tính của hàng hóa được nâng , cũng như một số thông số xuất phát từ  nhu cầu thực tế của xe nâng , có như vậy xe nâng mới đạt hiệu quả làm việc cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí của doanh nghiệp, và  tránh lãng phí vô ích không đáng có .

Ví dụ như ta cần nâng kiện hàng 2 tấn, lên độ cao 4 mét , thì chúng ta chỉ cần sử dụng xe có sức nâng 2 tấn , và chiều cao nâng 4 mét là được . Nhưng nếu chúng ta chọn xe nâng 2,5 tấn , chiều cao nâng 4,3 mét để làm việc này sẽ gây lãng phí không cần thiết , vì giá  thuê , hoặc mua thiết bị này nó phụ thuộc rất nhiều vào sức nâng, chiều cao nâng, .. loại xe chạy bằng đông cơ điện , hay động cơ dầu …( trong đó động cơ điện sẽ mắc hơn động cơ dầu , nên nếu không yêu cầu phải làm việc trong môi trường hạn chế khí thải thì sử dụng xe dầu giá sẽ rẻ hơn ,…)

Nên thông số của anh Lương đưa ra là quá chung chung, ( ví dụ độ cao khoảng 5 mét ???? , vì thực tế giá xe giữa chiều cao nâng 4,9 mét , khác xe với 5 mét , hoặc 5,1 mét , 5,2, 5,3 mét ….

Chưa kể anh đưa ra thông số là xe nang 3,5 tấn , mà sử dụng xe điện thì cũng khó mà đáp ứng , vì hiện nay hầu hết các hãng xe nâng chỉ sản xuất xe điện từ 2,5 tấn trở xuống thôi .


Anh có thể theo 1 số thông tin gợi ý dưới đây :

1.     Loại hàng hóa nâng là hàng gì ? được đóng kiện trên pallet hay đựng ở đâu ?
2.     Mỗi kiện hàng nặng bao nhiêu tấn ?
3.     Chiều cao nâng tối đa của kệ là bao nhiêu ?( thông số này cần chính xác , vì nếu lệch cao hơn thì giá sẽ tăng lên lãng phí , còn nếu thấp hơn thì sẽ không sử dụng được hết hiệu quả !
4.     Xe có cần phải chui vô container để rút hàng hay xếp hàng không ?
5.     Xe sử dụng động cơ dầu hay điện ?
6.     Lối đi giữa 2 hàng kệ là bao nhiêu ?
7.     Giao hàng ở khu vực nào ( tỉnh nào ? )
8.     Dự tính khi nào cần xe ?
9.     Ngoài ra nếu khách hàng có thêm yêu cầu nào khác thì yêu cầu thêm .

 Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr)
Bán & Cho Thuê Xe Nâng Hàng
Cell phone:0913781357
Skype: huongcu001
Tan Chong (Vietnam) Industrial Machinery Co.,Ltd.
No. 10, street 8, VSIP, Thuan An Dist, Binh Duong Province

Fax: 0650 3763213

0 comments:

Đăng nhận xét