cho thuê xe nâng
 “Thi đua là yêu nước, yêu nước là thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Bác hồ đã từng nói như thế ,Và đối với những người tài xế lái xe nâng hàng đang làm việc suốt ngày đêm, tại các khu công nghiệp nhà máy, bến cảng …, họ thể hiện lòng yêu nước bằng việc góp công sức của mình vào việc sản xuất, vận hành xe nâng xếp dỡ hàng hóa .Bằng chính sự nhiệt tình và cần mẫn họ đã ghi tên mình trong danh sách đội ngũ tiên phong trong công cuộc công nghiệp hóa nền kinh tế . Tất cả họ  quan niệm rằng, thi đua không chỉ là làm tốt nhất công việc, nhiệm vụ của mình tại cơ quan đơn vị mà thi đua là để mang lại nhiều lợi ích cho đất nước, cho xã hội.
Tài xế lái xe nâng hàng ( hình chỉ mang tính chất minh họa ) 
Tại một công ty chuyên làm về hóa chất ở Khu công nghiệp Gò Dầu – đồng nai , người tài xế xe nâng tên Nguyễn Duy Quyền ,  từ lâu anh đã trở thành một người tài xế giỏi trong công ty, bởi sau hơn 10 năm gắn bó với công việc thì những đóng góp của anh cho sự phát triển của nhà máy là khá nhiều . Anh cho biết: “Đối với những người tài xế lái xe nâng, việc vận hành xe nâng ,  trang thiết bị máy móc  sao cho an toàn, hợp lý, phát huy tối ưu công suất và tiết kiệm nhiên liệu  tối đa luôn là ưu tiên hàng đầu. Điều này đòi hỏi người vận hành nó không chỉ có trình độ kiến thức nhất định mà còn có tinh thần trách nhiệm cao và yêu  công việc”.


Với tinh thần trách nhiệm đó, người công nhân nguyễn Duy Quyền  đã làm nên những thay đổi trong việc vận hành an toàn xe nâng cho toàn thể anh em tài xế trong nhà máy.
Những đóng góp của người tài xế xe nâng cho công cuộc phát triển đất nước .
Trước đây việc an toàn trong vận hành xe nâng chưa được anh em chú ý, do chủ quan xem thường nên đã không ít vụ tai nạn xảy ra , Thương tâm nhất là tai nạn xe nâng do tài xế chủ quan ,làm chết một nữ công nhân trẻ 18 tuổi, khi đang làm việc trong khu vực sản xuất .Hay như vụ tài xế lái xe nâng do sơ ý đã va quẹt vào hệ thống kệ , gây đổ vỡ hàng loạt hàng hóa , thiệt hại hàng trăm triệu đồng , …Có thể kể những thay đổi của anh như việc quán triệt lại đội ngũ tài xế về anh toàn trong lao động, anh đôn đốc kiểm tra và đào tạo lại lý thuyết và thực hàng về an toàn xe nâng cho anh em , đối với thiết bị anh cho kiểm tra hằng ngày , trước khi ngồi lên xe vận hành . Ngoài ra trên mỗi thiết bị anh cho gắn đèn cảnh báo và còi cảnh báo để nâng cao an toàn cho người và hàng hóa .

(Còn nữa)
Theo nguồn www.chothuexenang.info

0 comments:

Đăng nhận xét