cho thuê xe nâng
Kể từ đầu năm 2013 , Công ty TNHH máy Công nghiệp Tan Chong , bắt đầu đẩy mạnh cho thuê xe nâng dòng xe mới 100% , Sau Khi sát nhập thành công Hai Ông kẹ trong nghành xe nâng của thế giới là TCM và Nissan Forklift ,
Unicarrier đã cho ra dòng xe nâng mang thương hiệu của riêng mình, UNICARRIERS Forklift , Thân xe và có chi tiết có thay đổi so với các phiên bản cũ , Nước sơn lấy cảm hứng từ sự nền nã của màu trắng hoa huệ tây , kết hợp với màu xanh lá cây của nhãn hiệu  . Tạo nên cảm giác  sạch sẽ , trong lành và sang trọng . Đây có lẽ cũng là chủ ý của hãng muốn gởi đến thông điệp" Hãy Bảo vệ môi trường ," giảm tình trạng ô nhiễm của khí thải và ngăn chăn nguy cơ hiệu ứng nhà kính .Trên Thực tế ,
Sản phẩm xe nâng  phiên bản mới của Unicarrier cũng khẳng định điều này , khi thiết kế và chế tạo những động cơ vượt xa tiêu chuẩn của thế giới về tiêu khí thải. Tiết kiệm nhiên liệu và  bền bĩ nhất . Hiện nay tại Việt nam , Công ty Tan Chong là đơn vị duy nhất được quyền phân phối dòng xe này ( Nissan Unicarriers ) Hiện công ty đang thúc đẩy giới thiệu dòng xe mới này đến với khách hàng . Đặc biệt với nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng , như:


 Du Lịch singapore cùng Nissan unicarrier , theo đó khi khách hàng thuê xe mới 100% với số lượng 5 chiếc , sẽ được tặng chuyến du lịch Singapore miễn phí với 4 ngày 5 đêm . , hay như chương trình đào tạo lái xe nâng an toàn miễn phí cho những khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty ....Điển hình mới đây nhất là chương trình kiểm tra và bảo trì xe nâng Nissan Miễn phí trên phạm vi toàn quốc . Tất cả những khách hàng đang sử dụng xe nâng mang thương hiệu Nissan đều được phục vụ ,chương trình không phân biệt là khách hàng mua xe ở đâu , miễn là đang sử dụng xe nâng Nhãn hiệu Nissan là được .
Với nhiều chương trình khuyến mãi được hãng xe nâng Nissan Unicarrier tài trợ như vậy nên , chỉ trong 6 tháng đầu năm lương xe nâng Nissan Unicarrier được khách hàng nồng nhiệt đón nhận , doanh số tiệu thụ tăng lên đáng kể .Theo kế hoạch năm tới  2015 , công ty sẽ phân phối dòng xe phiên bản mới này tại Việt Nam là 500 chiếc .
Theo cùng sự phát triển đó , những dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tan Chong  VN cũng được nâng cấp cải thiện để đáp ứng được nhu cầu của thực tế, hiện tại chỉ tính riêng đội ngũ thợ có tay nghề cao được tu nghiệp tại nước ngoài là khoảng 50 người , số lượng kỹ sữ sắp tới sẽ tăng lên là 10 người .
đội ngũ xe bảo trì cũng được tăng lên đáng kể so với những năm trước đây .
Hy vọng với những sự thay đổi về chất lương sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi , sẽ đem đến sự hài lòng của quý khách .

0 comments:

Đăng nhận xét