cho thuê xe nâng
Khí thải CO và CO2từ một xe nâng:đây là yếu tố về môi trường được các nhà sản xuất quan tâm , và hiện nay các nhà sử dụng cũng chú ý đến nhiều góc độ khác nhau
Phần thứ hai và thứ ba của nguyên lý: “Ba đường dưới”là những tác động đối với môi trường và các nhân viên của công ty hoặc quản lý. Xe nâng điện phát ra khí carbon dioxide(CO2)  ít hơn 80% so với một chiếc xe khí hóa lỏng.
Trong khi khí hóa lỏng được coi là nhiên liệu xanh khi so sánh với xăng và dầu diesel thì nó vẫn sinh ra nhiều khí CO2 hơn so với một chiếc xe điện. Phần thứ ba của “Ba đường dưới”bàn luận về trách nhiệm của công ty, doanh nghiệp đối với nhân viên của mình. Bằng cách chuyển đổi từ xe sử  dụngnhiên liệu hóa thạch sang xe sử dụng điện, các nhân viên sẽ tránh được việc hít thở các chất ô nhiễm.
Kết luận

Trong khi việc kiểm soát khí thải trên xe sử dụng nhiên liệu hóa thạch (khí đốt) đã có được những tiến bộ to lớn trong thập kỷ qua, xe điện không gây ô nhiễm - độc hại cho vận hành các loại xe này. Trong khi giảm là tốt, nhưng loại bỏ là tốt hơn.Thông qua các khoản tiết kiệm chi phí, giảm rủi ro để thay đổi hàng hóa; giảm tác động đối với môi trường thông qua giảm thấp các dấu vết carbon và loại bỏ các chất gây ô nhiễm cho hơi thở của nhân
viên.Giải pháp sử dụng xe nâng điện chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ hơn. Giá dầu tăng sẽ chỉ tiếp tục hỗ trợ các luận điểm của nguyên lý: “Ba đường dưới”thêm tính ưu việt hơn.
Steve Muntonlà một chuyên gia được công nhận trên toàn quốc trong phát triển bền vững và xếp dỡ hàng hóa. Steve Munton đi Bắc Mỹ nói về Sự bền vững, chuyển đổi sử dụng xe điện và tiết kiệm năng lượng trong ngành công nghiệp.

(KẾT THÚC )


0 comments:

Đăng nhận xét