cho thuê xe nâng
Xe nâng Việt Huynh - cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu về xe nâng  bao gồm xe nâng điện, xe nâng gas,  và xe nâng động cơ diesel, các dòng xe nâng sử dụng trong phạm vi lối đi hẹp, hay lối đi rất hẹp và xe vận chuyển bằng tay.






Xe nâng Việt Huynh cung cấp giải pháp ứng dụng  cho các ngành công nghiệp nâng hạ và cho mỗi công việc cụ thể . Xe nâng động cơ của các hang xuất xứ từ Nhật bản công suất lớn , mạnh mẽ, hiệu quả,hệ số  độ bền được chứng minh tại thị trường khắp nơi trên thế giới, Trong Đó Việt Nam cũng được tín nhiệm và tin dùng. Các Dòng xe nâng Của Nhật Bản được thiết kế sang tạo, dễ dàng vận hành , sửa chữa bảo trì và phụ tùng rẻ . Mang đến cho người dùng năng suất và hiệu quả cao . 

 
Các dòng Xe nâng của Nissan , Toyota, Mitsubishi, komatsu ,.. là sự lựa chọn rõ ràng cho hiệu suất và giá trị sử dụng của người dung hiện nay .Các dòng  Động cơ điện đã được chứng minh về tính hiệu quả, hiệu suất và độ tin cậy. Bộ điều khiển vi xử lý dựa trên hệ thống bo mạch  vi xử lý hiển thị trên màn hình giao diện với tất cả các hệ thống lỗi khi xe gặp sự cố , thông báo tình trạng của xe trên thời gian thực ,khả năng chẩn đoán đầy đủ, và lập trình cho các ứng dụng cụ thể đảm bảo hiệu quả cao .

Các dòng Xe nâng hàng của Nhật Bản rất tiện dụng và  thoải mái , đầy đủ các tiêu chuẩn  kỹ thuật bạn cần. Các dòng xe nâng Nhật thiết kế và chế tạo ra các dòng xe nâng làm việc trong lối  đi hẹp  là ngành công nghiệp và ứng dụng cụ thể. Chẳng hạn như các dòng xe nâng Động cơ của Nissan  được chứng minh về tính hiệu quả, hiệu suất và độ tin cậy.
 
Trong Khi đó các dòng Xe nâng Pallet của Nissan được thiết kế cho hiệu suất và giá trị. Nissan thiết kế và chế tạo một loạt các máy nâng, pallet, xe nâng và  tải các tải trọng cho nhiều nhu cầu  và từng ngành cụ thể.

Xe nâng hàng Việt Huynh cung cấp dịch vụ, hướng dẫn đào tạo cho đội ngũ tài xế về quy chế vận hành , vận hành an toàn , và cách chăm sóc bảo trì cơ bản cho xe nâng mới và đã qua sử dụng.

( Xe Nâng Việt Huynh)



0 comments:

Đăng nhận xét