cho thuê xe nâng

Có hai loại xe reach truck có mặt trên thị trường: Xe reach truck có thể di chuyển khung nâng hạ về phía trước hoặc phía sau  và xe reach truck có tiến lui nỉa về phía trước và thụt về phía sau ,( Pantograph Reach Trucks.) loại này lấy hang trong kệ để hàng đôi ( double deep )

-       XE NÂNG reach truck có khung mast di chuyển đi kèm với một hệ thống thủy lực, cho phép khung nâng di chuyển để cuộn về phía trước. Do đó, mast của xe nâng di chuyển là lý tưởng để vận hành  lấy palet và đưa chúng đi trong các kho hàng hẹp một cách trơn tru gọn gàng. Những xe nâng này cung cấp tính linh hoạt cao hơn các xe nâng hàng pantograph. Với bánh xe có đường kính nhỏ, khung nâng  xe nâng di chuyển được hoàn hảo để vận hành trong các kho và bến tàu hẹp.








- Xe nâng reach truck The pantograph reach trucks có một cơ chế hoạt động giống như cái kéo tạo cho chúng có  khả năng tiếp cận đặc biệt đến kiện hang nằm trong tầng kệ đôi . Chúng có bánh xe nhỏ với một thanh dưới cùng cao hơn, rất lý tưởng để di chuyển kiện hàng  một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn .

Chiếc xe nâng reach truck đầu tiên được Raymond thiết kế và nó được đưa ra thị trường vào năm 1954. Kể từ đó, xe nâng reach truck  đã được sử dụng rộng rãi để tăng mật độ lưu kho của hang hoá . Ngày nay, những chiếc xe nâng reach truck hiện đại đi kèm với cấu trúc được làm bằng hai chân ngoài. 


Chúng phân phối tải trọng và có một cấu hình vững chắc cho bánh xe ở mỗi chân. Người lái xe nâng ngồi nghiêng trong khi vận hành dòng  xe nâng reach truck này. Một trong những ưu điểm lớn nhất của xe nâng reach truck là chất lượng cao và thiết kế nhỏ gọn cung cấp sự thoải mái và tầm nhìn vượt trội. Nhờ thiết kế gọn nhẹ của nó, người vận hành có thể điều khiển chiếc xe nâng reach truck một cách chính xác và dễ dàng.

( KẾT THÚC)


0 comments:

Đăng nhận xét