cho thuê xe nâng
(PHẦN 1 ) 
Giới thiệu về xe nâng dòng reach truck

Xe nâng reach truck đã trở thành một thiết bị thiết yếu của mọi cơ sở sản xuất và nhà kho. Lý do tại sao những chiếc máy này rất quan trọng là khá đơn giản –vì  chúng là những xe nâng hạ được thiết kế nhỏ gọn,chúng  toàn diện và không thể thay thế được, có khả năng tăng đáng kể năng suất hoạt động của  kho. Nhờ tính năng đặc biệt và rất riêng của dòng xe này nên tất cả các công việc phức tạp như nâng, hạ và xếp dỡ  những kiện hang có khối lượng nặng có thể dễ dàng thực hiện và hoàn thành thành công.








Xe nâng hang reach truck  có nhiều kiểu dáng , hình dạng và kích cỡ. Mỗi loại  đi kèm với thiết kế cụ thể và các độc đáo  khác nhau. Do đó, các nhà sản xuất sản xuất ra nhiều chủng loại , đa dạng như xe nâng bằng tay, xe nâng  stacker, , xe nâng pallet và các mô hình xe nâng hoạt động trên nhiều mặt bằng và địa hình khác nhau . Mỗi xe nâng được thiết kế để hoạt động trong một môi trường cụ thể trong nhà kho hoặc cơ sở sản xuất nào đó .

GIỚI THIỆU XE REACH TRUCK
Một trong những xe nâng hàng thông dụng nhất là xe NÂNG Điện reach truck. Xe nâng reach truck  là dòng xe nâng cụ thể có khả năng thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trong  nhà kho, thậm chí ở những nơi hẹp và rất hẹp. Khả năng của xe nâng reach truck di chuyển và thực hiện thao tác nâng hạ , quay , lấy hàng  ở những nơi kho kệ hẹp là nhờ kích thước nhỏ gọn , linh hoạt . Hầu như tất cả các xe reach truck  có thể được tìm thấy nhiều trên thị trường dễ mua , chúng được thiết kế với khung hẹp nhằm cho hoạt động vận hành dễ dàng trong và  bảo trì ít chi phí hơn.



0 comments:

Đăng nhận xét