cho thuê xe nâng

Tính ổn định

Tam giác ổn định là một khu vực dưới xe nâng. Nó duy trì trung tâm của lực hấp dẫn cần thiết để ngăn chặn chiếc xe bạn mất cân bằng . Tam giác này giải thích lý do bạn không lo lắng về trung tâm tải. Thiết kế của chiếc xe nâng  đó cho bạn.

Chiếc xe nâng bao gồm những gì ?
Tuỳ vào mỗi loại  xe nâng hàng mà có những sự khác nhau:
Trong khi các loại xe nâng khác nhau có thể trông khác nhau, nhưng chúng có chung những đặc điểm.




Để hiểu một xe nâng, bạn phải biết từng bộ phận của nó. Xe nâng có một số bộ phận chính. Các cơ sở của đơn vị là một chiếc xe hoàn chỉnh với bánh xe. Phần tài xế của xe nâng nằm ở giữa. Nó bao gồm một khung bảo vệ trên không.khung  Kim loại này bảo vệ tài xế khi có hang hoá rơi xuống . Ngoài ra trước khung nâng còn có khung bảo vệ hang hoá người ta gọi là khung bast rest , nhằm mục đích ngăn chặn hang hoá rơi về phí tài xế ngồi .

Thông số

Thân xe  bao gồm chỗ ngồi của người lái và vô-lăng. Đèn và còi cũng là một phần an toàn trên chiếc xe nâng . phía trước mặt tài xế có một tấm lack ghi thông tin và các thông số của chiếc xe .. Người lái xe nên luôn luôn nhìn vào tấm này trước khi vận hành xe. Nó ghi  rõ trọng lượng của một tải trọng giới hạn để nâng cho an toàn . Nếu tài xế nâng quá giới hạn trên thì sẽ gây nên mất an toàn .

Mặt Trước
 
Mặt trước của xe nâng có sáu phần. Phần quan trọng nhất của mặt trước là hệ thống nâng hạ. Đó là một cặp cánh tay song song gắn vào xe nâng .

Tải trong di  chuyển

Tải trọng di chuyển là một cấu trúc hỗ trợ mà đảm bảo rằng bộ khung có thể giữ trọng lượng của tải. khung nâng cho phép hệ thống nâng và hạ . Tựa lưng backrest là một cấu trúc an toàn khác. Nó ngăn chặn không cho hang hoá rơi về phía sau .
Hai ty của khung nâng xác định chiều cao có thể của khung nâng  và xi lanh nghiêng làm tương tự với góc nghiêng cho mặt trước của xe. Độ nghiêng tải này có thể ngã tới , hoặc ngã ra sau .

Nhà sản xuất xe nâng hiện tại

Trong khi nhiều nhà quản lý dự án có một thương hiệu họ thích, có hàng chục công ty sản xuất xe nâng hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp phổ biến nhất thống trị bán hàng trong ngành. Một số nhà sản xuất bán nhiều xe hơn ở Hoa Kỳ , hay ở việt nam trong khi những nhà sản xuất khác làm tốt hơn trên nhữ thị trường khác . Nhìn chung, có bảy nhà sản xuất xe nâng là đáng xem xét khi bạn nhìn vào thương hiệu để thuê hoặc mu axe nâng .
( TIẾP THEO P4) 

0 comments:

Đăng nhận xét