cho thuê xe nâng
Nissan unicarriers Forklift tổ chức chương trình hội thảo lái xe nâng an toàn (miễn Phí )
12/08/2014 – chothuexenang.info
Vào ngày 18/ 9 /2014 , Tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 1 , Tập đoàn máy công nghiệp Tan Chong  của Singapore , Công ty TNHH Máy công nghiệp Tan Chong  Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Hội Thảo về  lái xe nâng an toàn ”.
Trong khuôn khổ của chương trình,  “ lái xe nâng an toàn” đầu tiên được tổ chức dành cho các nhà quản lý sản xuất, phụ trách an toàn lao đông , quản lý đội ngũ tài xế xe nâng, các quản đốc trong các phân xưởng , nhà máy . quản lý các hoạt động logistict , trong các bến cảng kho bãi trên toàn quốc ….. Đây là một trong những hoạt động khởi đầu cho sự hợp tác và hỗ trợ giữa Tập Đoàn Máy công nghiệp Tan Chong Singapore  và các doanh nghiệp đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam ,nhằm hướng tới việc nâng cao nhận thức và kỹ năng vận hành xe nâng  an toàn. Chương trình “vận hành  xe nâng an toàn” được hỗ trợ trực tiếp bởi Tập đoàn Máy Công Nghiệp Tan Chong  của Singapore  và tập Đoàn Nissan Unicarrier Forklift của Nhật Bản. 
Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 18/9/2014.Tại hội trường KCN VISIP 1 – THỊ XÃ THUẬN AN , TÌNH BÌNH DƯƠNG .  Chương trình  dự kiến có khoàng 100- 200  đại điện (đối tượng là những người đang đại diện doanh nghiệp trong vấn đề an toàn lao động , quản lý đội ngũ tài xế lái xe nâng, quản lý nhà máy , phân xưởng , kho bãi ….) tham gia .Dưới sự dẫn dắt của  chuyên gia hàng đầu về đào tạo lái xe nâng an toàn đến từ Tập đoàn Nissan Unicarriers  Nhật Bản với 35 năm kinh nghiệm và đã từng đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 80.000 người trên khắp thế giới .




TCIM luôn hướng tới hình ảnh doanh nghiệp đóng góp tích cực cho cộng đồng

Hội thảo diễn ra rút gọn trong 1 ngày ( vào ngày 18/ 9-2014) với các nội dung như kiểm tra cấu trúc xe nâng hàng , hành vi lái xe nâng hàng , xử lý-các tình huống lái xe nâng an toàn, ý thức về sự nguy hiểm,những tai nạn tiềm ẩn trong vận hành xe nâng hàng , kinh nghiệm về vận hành xe nâng hàng , lái xe nâng tổng thể...  Lý thuyết về lái xe nâng an toàn,  Thực hành bảo trì cơ bản cho xe nâng ,  Những nguyên nhân dẫn đến tai nạn trong lái xe nâng hàng,Xem những vụ tai nạn xe nâng bằng video, Thực hành lái xe nâng an toàn .
Thông qua chương trình hội thảo này “Nissan Unicarriers  mong muốn trang bị kiến thức và kỹ năng lái xe nâng an toàn tiêu chuẩn của Nissan unicarriers cho đội ngũ những cán bộ nòng cốt của cơ quan , công ty , xí nghiệp , bến cảng , kho bãi , nhũng nhà quản lý điều hành xe nâng hàng ,…Theo kế hoạch, trong tương lai, những kiến thức & kỹ năng này sẽ được phổ biến rộng rãi đến từng khách hàng đang sử dụng xe nâng Nissan Unicarriers  sau đó là đến với toàn thể các doanh nghiệp trên từng tỉnh thành trong lãnh thổ việt nam  nói chung, để góp phần xây dựng một môi trường lao động an toàn trong công cuộc phát triển kinh tế của đất nước


TẠI THỜI ĐIỂM NÀY quý công ty , doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình ( hoàn toàn  miễn phí .) theo địa chỉ dưới đây : 
Thông tin đăng ký xin vui lòng gởi về địa chỉ email : tuvankythuat001@gmail.com
Hoặc điện thoại : 0913781357
Nguyễn văn Cư
Trong thư đăng ký tham dự , quý khách vui lòng ghi rõ thông tin , địa chỉ công ty , số lượng người đăng ký tham dự , chức vụ của người tham dự .

TIÊU ĐỀ ĐĂNG KÝ GHI RÕ : ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO LÁI XE NÂNG AN TOÀN 

Ngoài ra Tập Đoàn Tan Chong còn thường xuyên tổ chức Các khóa đào tạo được thiết kế  giành riêng cho những khách hàng đang sử dụng xe nâng Nissan do Tập Đoàn Tan Chong Phân phối .
Đào tạo về quy trình sử dụng xe nâng Nissan sao cho thích hợp và an toàn. Cùng với quy trình bảo trì xe nâng Nissan .
Mỗi khóa đào tạo sẽ được phụ trách bởi các chuyên viên về xe nâng Nissan dày dạn kinh nghiệm từ Nissan Unicarriers nhật Bản trực tiếp thuyết giảng . Việc đào tạo nhằm mục đích hướng dẫn các tài xế lái xe nâng tuân thủ quy định an toàn khi sử dụng xe nâng hạ hàng hóa.

Trong quá trình đào tạo, tài xế xe nâng sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về quy định an toàn, quy trình sử dụng từ nhà sản xuất.
Kết thúc khóa học, tài xế sẽ nắm được lý thuyết vận hành xe nâng, quy trình bảo trì cơ bản xe nâng trong quá trình vận hành. Được thực hành lái xe nâng trực tiếp trên hệ thống xe của chúng tôi để củng cố lý thuyết và có thể tự tin vận hành xe nâng trong thực tế .

Chương trình đào tạo này hoàn toàn miễn phí và được đưa ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người vận hành xe, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cho khách hàng đang thuê hoặc mua xe nâng Nissan của chúng tôi.






( Nếu là khách hàng đang sử dụng xe nâng Nissan , quý khách có nhu cầu đang ký tham dự chương trình này , hoặc muốn được tư vấn vấn đề gì về xe nâng Nissan  , xin vui lòng gởi mail về cho chúng tôi  để được tư vấn . )


nguồn chothuexenang.info

0 comments:

Đăng nhận xét