cho thuê xe nâng

Bằng sáng chế liên quan đến xe nâng hàng
Với lịch sử kỳ lạ của xe nâng, các bằng sáng chế áp dụng rất thú vị. Trong thực tế, một trong những phát minh quan trọng nhất đã ra đời nhiều thập kỷ trước xe nâng bằng gỗ đầu tiên. François Isaac de Rivaz đã phát triển động cơ đốt trong năm 1807. Không có nó, xe nâng hiện đại sẽ không tồn tại. Pháp đã cấp cho cho ông ta một bằng sáng chế cho sáng chế cùng năm đó. Sáu mươi năm sau, Andrew Erkenbrecher kiếm được bằng sáng chế 67,514 và 67,515 cho những sáng tạo xe nâng bằng gỗ của mình.




Nguyên mẫu được cấp bằng sáng chế đầu tiên

Nguyên mẫu năm 1867 cho xe nâng cũng là chiếc đầu tiên nhận được bằng sáng chế. Trong việc trao giải thưởng, văn phòng sáng chế đã lưu ý rằng nó được xây dựng bằng gỗ, có bề trên, một cái cần trục và một nền tảng côngxon. Đúng vậy phiên bản thế kỷ 19 cũng có ý tưởng tương tự rằng đội ngũ kỹ sư của Yale sau này sẽ hoàn hảo. Đã có nhà phát minh này tiếp thị sản phẩm của mình tốt hơn, xe nâng có thể đã đạt được phổ biến rộng rãi nhiều thập kỷ trước đó.

Tructractor

Chính phủ liên bang đã trao tặng một trong những bằng sáng chế nổi tiếng nhất ngày 13 tháng 9 năm 1921. Người nhận là Người lập kế hoạch. US 1786560 Một chiếc xe bán phá giá với một thiết kế mới lạ. Hầu hết các hình ảnh trên bằng sáng chế giải thích mục đích của xe nâng. Công ty xử lý vật liệu CLARK rất tự hào về bằng sáng chế này rằng họ thậm chí còn bán áo phông với hình ảnh của bằng sáng chế.


Tuyên bố bằng sáng chế xe nâng của Yale đã trải qua một số hồ sơ. Cuối cùng, công nhận là US 2456320 A, được trao vào năm 1948. Vâng, đó là 25 năm sau sáng chế. Quá trình đăng ký bằng sáng chế đã hoạt động rất khác so với thời điểm đó và Chiến tranh thế giới thứ hai đã không giúp được gì. Bằng sáng chế là đáng chú ý ở chỗ nó là tuyên bố xe nâng thực sự đầu tiên mà chính phủ trao tặng.

TIẾP THEO PHẦN 16 


0 comments:

Đăng nhận xét