cho thuê xe nâng

Xe nâng là gì?
Xe nâng hàng dùng trong một nhà kho, kho bãi  lớn
Xe nâng hàng là thiết bị có vai trò lớn trong việc xử lý hang hoá , những vật nặng trong các hoạt động thi công , sản xuất , kho bãi hậu cần .

Một xe nâng hang  là một loại thiết bị nâng dung để xử lý vật liệu có có 2 nỉa  gắn vào mặt trước của nó. Những nỉa  này dung để xếp hang hoá vật liệu lên cho mục đích nâng hạ lên xuống . Xe nâng là tên được đặt theo  sự kết hợp giữa ngoại hình xe và mục đích sử dụng của xe.



Xe nâng là một trong những phương tiện hữu ích nhất cho các nhà xây dựng. Trên một công trường, bạn có thể sử dụng một trong các dòng xe nâng này để nâng và di chuyển đồ vật. Nhờ xe nâng, bạn có thể vận chuyển an toàn những mặt hàng này trong khoảng cách ngắn. Trong một nhà kho, một xe nâng có thể điều hướng các không gian chật hẹp, đến các khu vực mà các phương tiện khác không thể.

Hệ thống hệ thống nâng lấy hang được đặt dưới những kiện hang và nâng chúng lên. Một xe nâng làm việc  mạnh hơn nhiều so với một người và có thể làm những công việc nặng nhọc mà con  người không thể. Vì thế bạn rất cần chúng khi công việc của bạn có liên quan đến những khối hang nặng .


Các loại xe nâng hàng phổ biến nhất thướng có trong sáu loại cơ bản . xe nâng dung trong kho, xe nâng chạy trên những nơi địa hình gồ ghề, và xe nâng hàng công nghiệp cộng với telehandlers, xe di chuyển pallet , và xe xếp pallet . Giới thiệu này sẽ giải thích cụ thể cho bạn  từng loại, nhưng xe nâng hàng và máy telehandler là những phương tiện bạn thường hay sử dụng nhất.

Ba yếu tố chính của xe nâng là khả năng nâng, khả năng cơ động và độ ổn định của nó. Xe nâng hàng có khả năng khác làm nhiều việc nhau  tuỳ vào  từng mỗi loại.

Công suất nâng .
Khả năng nâng khối lượng hang hoá lớn nhất được ghi trên mỗi chiếc xe , đó là lượng trọng lượng mà một xe nâng có thể nâng trong giới hạn an toàn . giới hạn nâng này cũng  đóng vai trò quan trọng trong sự ổn định của xe. Xe nâng nâng  quá công suất nâng sẽ làm mất đi sự ổn định anh toàn và không ổn định. Ngoài ra các thông số kỹ thuật khác cũng thể hiện sự ổn định an toàn của xe nâng là trung tâm tải và tam giác ổn định.

Trung tâm tải

Trung tâm tải là khoảng cách từ mặt trước của carrier đến trọng tâm của tải trọng kiện hang. Điều đó rất quan trọng vì xe nâng không có trọng tâm cố định.trong tâm tải  sẽ  thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng của tải trọng, góc nâng và góc nghiêng của xe nâng . Là một tài xế vận hành xe nâng, bạn không phải lo lắng về trung tâm tải miễn là bạn tôn trọng khả năng giới hạn trọng lượng được liệt kê và giữ cân bằng tải là ok .

( TIẾP THEO PHẦN 3 )



0 comments:

Đăng nhận xét