cho thuê xe nâng

Đào tạo xe nâng
OSHA yêu cầu đánh giá ba năm một lần

Các tiêu chuẩn OSHA phù hợp cho hoạt động xe nâng rất dễ làm theo. Người lái xe dự định phải hoàn thành chương trình đào tạo và kiếm được giấy chứng nhận. Lớp học bao gồm một bài kiểm tra viết và đào tạo lái xe. Sau khi người vượt qua kỳ thi, họ phải thể hiện khả năng lái xe nâng một cách an toàn.



Chứng nhận

Người lái xe được cấp phép vẫn phải thể hiện sự sẵn sàng. Cứ ba năm một lần, nhân viên này phải vượt qua đánh giá. Nó cũng có một phần bằng văn bản và một kỳ thi lái xe. Thử nghiệm này không hoạt động theo cách mà lớp học đã làm.


Đào tạo xe nâng ưu tiên an toàn trên tất cả các kỹ năng lái xe khác. Một người phải học cách lái xe nâng trong khi mang theo một trọng tải. Nhiều tai nạn xe nâng nghiêm trọng nhất xảy ra khi người lái xe giảm tải trọng. Bất kỳ người nào trong khu vực đều có thể bị thương. Tương tự, tài sản có nguy cơ. Tuy nhiên, tài sản là dễ dàng để thay thế. Thương tích cá nhân nghiêm trọng hơn. Giảng viên nhấn mạnh rằng các tài xếluôn nghĩ về những mối nguy hiểm tiềm ẩn của trọng tải của họ. Giả sử tồi tệ nhất là cách tốt nhất để duy trì một hồ sơ lái xe nâng hoàn hảo.

Kiểm tra

Một thanh tra sẽ xem công nhân sử dụng xe nâng trong một ngày. Người lái xe phải chứng minh kỹ năng sử dụng xe nâng. Thanh tra cũng sẽ kiểm tra kiến thức. Trong khi làm việc, nhân viên của bạn phải trả lời các câu hỏi từ thanh tra viên. Bất kỳ ai không đưa ra câu trả lời đúng cho những câu hỏi này sẽ mất đặc quyền lái xe. Khi kết thúc bài kiểm tra, người lái xe thành công sẽ được gia hạn giấy phép hoạt động ba năm.


Các kỹ năng cơ bản của lái xe nâng là hiển nhiên. Bạn phải chứng minh rằng bạn có thể sử dụng dĩa để có được trọng tải. Bạn phải chứng minh rằng bạn có thể nâng và di chuyển tải trọng một cách an toàn. Bạn phải chỉ ra rằng bạn có thể điều hướng chiếc xe một cách an toàn, ngay cả trong không gian chật hẹp. Cuối cùng, bạn phải chứng minh rằng bạn nhận thức được người đi bộ và tài sản trong khi lái xe.

Xe nâng hiện đại không được hoàn thiện qua đêm. Quá trình này đã mất gần 150 năm. Nguồn gốc của xe nâng có niên đại từ thế kỷ 19, nhưng nguồn gốc thực sự của chiếc xe đã bắt đầu khoảng một thế kỷ trước. Sau đó, các nhà thiết kế đã thực hiện các cải tiến khác nhau mà cuối cùng dẫn đến phiên bản của xe nâng mà bạn biết ngày nay. Đây là một lịch sử nhanh chóng của xe nâng.
( TIẾP THEO PHẦN 13 ) 

0 comments:

Đăng nhận xét