cho thuê xe nâng

Sử dụng thủy lực trong xe nâng hàng

Một động cơ xe nâng cơ bản có khả năng nâng nhỏ. Một trong đó có sức mạnh quá mức có thể tận dụng thêm năng lượng để nâng vật liệu nặng hơn. Năm 1920, chiếc xe nâng thủy lực đầu tiên được ra mắt. Nâng tải đã trở thành một quá trình dễ dàng hơn, và việc bổ sung một cần cẩu đã giúp công nhân đóng gói xe nâng hàng một cách nhanh chóng. Với hai cải tiến này, khái niệm Tructractor đã gần như phát triển thành xe nâng thực sự đầu tiên.



Ba năm sau khi đổi mới thủy lực, các kỹ sư tại Đại học Yale đã phát hiện ra chìa khóa cuối cùng. Họ nhận ra rằng một ratchet kết hợp với một bánh răng có thể nâng một tải các ngã ba lên cột. Nó là thanh công khi nâng hang  thẳng đứng đầu tiên trên thế giới. Nói cách khác, nó là thiết kế xe nâng đầu tiên, mà công nhân vẫn sử dụng khoảng 100 năm sau đó.

Giới thiệu về xe nâng động cơ điện
Sự tiến bộ lớn tiếp theo trong ngành công nghiệp xe nâng liên quan đến động cơ điện. Xe nâng trong  lịch sử chạy bằng xăng. Chúng  là những chiếc xe sử dụng động cơ đốt trong.
Vấn đề với thiết kế đó là kho hàng là các cơ sở trong nhà. Mùi khí thải rất khó chịu và thậm chí nguy hiểm cho sức khoẻ con người trong những khu vực chật hẹp. Hầu hết thời gian, bằng cách sử dụng một xe nâng khí là hoàn toàn tốt, nhưng nó không phải lúc nào cũng lý tưởng như đã nói ở trên .

Động cơ điện là một cải tiến quan trọng trong thiết kế xe nâng. Trong một thiết lập nhà máy, xe nâng điện có thể hoạt động cả ngày với chỉ một lần sạc. Tuy nhiên, nó không có khí thải xấu cho môi trường. Nó cũng dễ dàng và rẻ tiền để sạc. Bất kỳ ổ cắm điện nào cũng  sẽ làm đơn giản quá trình nạp điện cho ắc quy. Động cơ đốt trong  đắt hơn trong việc hoạt động và đôi khi ít thuận tiện hơn. Nếu bạn đang làm việc ngoài trời, một xe nâng động cơ đốt trong  là phụ hợp , nhưng việc giới thiệu xe nâng điện sau này đã thay đổi cơ bản việc sử dụng kho và có nhiều phương án lựa chọn hơn trong ngành kho bãi hậu cần sau này .

Công nghệ xe nâng hiện đại
Sự đổi mới cuối cùng với xe nâng hiện đại là công nghệ máy tính. Công nhân từng phải đoán ở góc lái thích hợp và góc nâng.Nhưng  Các biểu đồ của xe nânghàng ngày nay sử dụng máy tính. Hệ thống thực hiện các tính toán phức tạp ngay lập tức, đảm bảo hoạt động của xe an toàn hơn và hiệu quả hơn.
TIẾP THEO P16


0 comments:

Đăng nhận xét