cho thuê xe nâng

Xe nâng Việt Huynh   có tải trọng từ 1 đến 3,5 tấn với hai loại động cơ (điện hoặc diesel) và có cả loại ngồi lái cũng như XE đứng lái (Stacker).
Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, xe nâng Việt Huynh  có nhiều loại công năng khác nhau: kẹp tròn (kẹp giấy/gỗ), kẹp bành (kẹp thùng carton), xe nâng xếp hàng (kéo-đẩy, không cần pa-lét), xe nâng gầu xúc, Stacker, xe nâng tay…
Hiện nay Việt Huynh đang triển khai chương trình khuyến mãi cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê thuê xe nâng dài hạn . Với nhiều ưu đã về giá cả cung như chất lượng phục vụ trong suốt quá trình thuê .





Riêng về dòng xe nâng dầu, Việt Huynh có nhiều thương hiệu nổi 
tiếng khác nhau như Toyota , Nissan, Mitsubishi, komatsu , Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc xe nâng với thương hiệu mà mình ưa thích .
Từ năm 2014, xe nâng dầu Diesel và xăng đã có nhiều cải tiến quan trọng. Với hệ thống đổi chiều chuyển động bằng điện, người lái xe nâng chỉ cần dùng ngón tay để điều khiển ti xe nâng lên hoặc hạ xuống thay vì phải kéo cần đổi hướng như trước đây. Trụ nâng của xe sử dụng thép đặc biệt dành cho thiết bị trong nghành cơ giới nặng  để tăng cường độ bền, chống việc trụ nâng bị vặn sau 3 đến 4 năm sử dụng, và giảm sự rỉ sét khi xe làm việc trong môi trường khắc nghiệt như nước biển hoặc phân bón .


Xe có hệ thống đệm thủy lực giúp trụ nâng hạ xuống nhẹ nhàng , giúp cho quá trình nâng hạ diễn ra mượt mà hơn và nâng cao yếu tố an toàn lên hang đầu . Màn hình táp lô luôn hiển thị những thông số kỹ thuật của xe trong quá trình vận hành , nhằm giúp người lái quan sát và điều khiển xe dễ dàng. Hệ thống hộp số cầu trước sử dụng hộp số đời mới có hiệu ứng truyền động nhanh, rung động ít và có thêm hệ thống giải nhiệt dầu hộp số giúp nâng cao tuổi thọ của hộp số và giảm độ nóng của xe. Trục chính của xe sử dụng bạc đạn chất lượng  có tuổi thọ cao gấp đôi loại thông thường.
Tuy có nhiều điểm tiến bộ trong chất lượng và kỹ thuật tân trang nhưng giá bán xe nâng của Việt Huynh hiện nay rất cạnh tranh so với giá của thị trường.
 (  HẾT )

0 comments:

Đăng nhận xét