cho thuê xe nâng
BẠN ĐANG PHÂN VÂN KHÔNG BIẾT THUÊ HAY MUA XE NÂNG HÀNG ?
Có rất nhiều quyết định để thực hiện khi công ty của bạn đang tìm kiếm xe nâng hàng để thuê hoặc để mua . Giữa mua xe nâng hàng và thuêxe nâng có một vài ưu nhược điểm sau để bạn so sánh . với việc mua chiếc xe nâng thường là một trong những quyết định lớn nhất vì số tiền phải đầu tư một lần rất lớn . Đối với  các công ty dự định mua thiết bị thì yếu tố tài chính có sẵn phải đáp ứng  song song đó  có một loạt các cân nhắc về vấn đề này . Đối với hầu hết các công ty những lợi ích của việc thuê thiết bị lớn hơn lợi ích của việc mua thiết bị . Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một phân tích về ưu và nhược điểm của cả hai , cho thuê và mua hàng.
Ưu điểm của Việc thuê xe nâng.


Thuê xe nâng sẽ mang Tính linh hoạt hơn - Với dịch vụ cho thuê của chúng tôi bạn có thể dễ dàng thuê được nhiều xe nâng mà không phải đau đầu cho vấn đề tài chính .Hay  trong mùa cao điểm bạn cần số lượng xe nâng nhiều để đáp ứng cho công việc, ngược lại vào mùa thấp điểm bạn không cần xe nâng thì việc thuê xe nâng sẽ giải quyết 2 vấn đề này rất nhanh gọn với bạn .. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng một phương án tính toán kỹ lưỡng để chọn 2 phương án khác nhau sẽ thực hiện tốt hơn cho nhu cầu của bạn . Đối với công ty cho thuê chúng tôi ,thông thường sẽ làm cho việc này dễ dàng  giúp các bạn dễ dàng để thay đổi thiết bị cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn .Đối với phương án mua  Nếu bạn đã kết thúc quá trình mua xe , nếu lỡ sau này phát sinh ra nhiều nhu cầu mới việc bạn cố gắng thay đổi thiết bị được mua đó sẽ  là một rắc rối để bán nó đi  và mua máy khác, và bạn sẽ kết thúc mất thời gian và tiền bạc trong quá trình này .




Nguồn tài chính của công ty bạn thấp – Đối với xe nâng mang thương hiệu Nissan của nhật thì sẽ là hơi khó khan để huy động nguồn vốn, còn nếu mua xe những Thương hiệu  xe nâng rẻ tiền thì chất lượng sẽ không như kỳ vọng, ảnh hưởng đến công việc sản xuất và nâng suất của nhà máy sau này .Còn phương án thuê xe nâng vấn đề tài chính không phải quan tâm nhiều .giá cả lại hợp lý nữa  .trong trường hợp công ty mở rộng và  cần số lượng nhiều xe nâng để làm việc nhưng không có vốn để mua thiết bị .
Phương án thuê xe nâng sẽ Ít phức tạp hơn  trong vấn đề quản lý xe nâng trong thời gian sử dụng - Bạn thường có thể tránh được nhiều phức tạp như bảo trì thiết bị và dịch vụ , cũng như đặt hàng và lắp đặt phụ tùng thay thế .


Ưu điểm của việc mua xe nâng hàng
Ưu điểm chính của mua sắm xe nâng  là bạn không phải trả tiền thuê hàng tháng  ,số tiền này sẽ tăng lên  cho việc thuê thiết bị trong một thời gian dài ( vài năm ) . Nếu bạn đang thuê hơn 5 năm sau đó bạn chắc chắn nên xem xét việc mua thiết bị thay vì thuê , nhưng đối với hầu hết các khách hàng hiện nay của chúng tôi vẫn đánh giá cao về những tiện ích trong việc chọn phương án thuê lâu dài hơn .
Nguồn www.chothuexenang.info

0 comments:

Đăng nhận xét