cho thuê xe nâng

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe nâng :Xe nâng hàng Reach Truck Nissan unicarriers có Sức nâng từ 900kg đến 3 tấn Sản phẩm mới được hãng Nissan unicarriers kế thừa và phát triển dựa trên những dòng sản phẩm cùng loại trước đây ,

dòng sản phẩm này nổi tiếng với độ bền và độ chính xác về các thông số ky thuật . Nay hãng đã có những cải tiến phát triển thay đổi gần như thành dòng sản phẩm mới hoàn toàn , Hãng chỉ giữ lại những những yếu tố thật sự cần thiết từ các model cũ . theo chiều hướng tích cực . Sản phẩm mới có chiều cao nâng đa dạng từ 3 met đến 6,m, 7 mét , 8 mét … ( dòng ngồi lái lên tới 12,500mm) Giới thiệu về Reach Truck unicarriers , dòng xe dành cho kho hàng chật hẹp.+ Reach Truck đứng lái: Xe Nissan unicarriers có nhiều tải trọng danh cho khách hàng lựa chọn , tải trọng của Reach Truck đứng lái từ 900kg - 1,250kg - 1,500kg - 1,750kg - 2,000kg - 2,500kg - 3,000kg.
Khả năng giữ tải của xe Reach Truck Nissan tốt hơn so với dòng xe nâng khác . Dòng xe Reach Truck đứng lái của Nissan unicarriers có đặc điểm là sử dụng trong những kho kệ có lối đi hẹp thường được dùng trong các kho hàng , siêu thị …. Reach Truck kiểu đứng lái + Reach Truck đứng lái: Các tải trọng của Reach Truck ngồi lái: 1,000kg - 1,200kg - 1,400kg - 1,600kg - 2,000kg - 2,500kg. Các dòng Reach Truck ngồi lái thường được lựa chọn gắn các bộ khung đặc biệt như double deep hoặc đèn laser... Tất cả dòng xe Reach Truck và xe nâng điện đều có thể sử dụng được trong các kho lạnh thủy sản (-25 o).
Tuy nhiên, để dùng được trong kho lạnh thì những dòng xe nay cần có một OPTION kho lạnh mới làm việc được. Dòng Reach Truck ngồi lái có ưu điểm là có thể nâng lên tới 8,500mm. Một số dòng xe từ châu Âu nâng lên được tới 12m (hay gọi là reach truck tầm cao). Kê thừa những ưu điểm vốn có của xe nâng Reach Truck, dòng xe nâng hàng Reach Truck ngồi lái tạo cảm giác thoải mái cho người vận hàng do đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn và không cảm thấy mệt mỏi.đặc biệt ở dòng xe này khách hàng có thể đặt hàng dòng xe dùng trong kho lạnh có nhiệt độ xuống đến âm 60 độ c. 

CHO THUE XE NANG  Reach Truck ngồi lái

Xin vui lòng liên hệ:
Phòng bán và cho thuê xe nâng :0913781357  

0 comments:

Đăng nhận xét