cho thuê xe nâng


Chuyện có thật như bịa này được đưa tin trên nhiều phương tiện truyền thông khiến nhiều người sửng sốt bởi sự độc đáo của nó.
Một cặp uyên ương người Trung Hoa đã sử dụng xe nâng hàng để làm phương tiện di chuyển trong ngày cưới của mình, được biết chú rể công tại tại một công ty sửa chữa xe nâng, còn cô dâu làm nghề tạp vụ cùng phân xưởng sửa xe này. để quảng bá cho hình ảnh của xưởng sửa chữa của mình, âu cũng là để tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư quá tốn kém vào ngày cưới, chủ rể đã nghĩ ra chiêu độc nhằm thu hút công chúng cùng giới truyền thông nơi đây.
Và rồi một màn biểu diễn diễn ra ngay trên đường phố của tỉnh Thiểm Tây, nơi cô dâu và chú rể đang công tác, trên bục của một chiếc xe nâng đi đầu là hình ảnh cô dâu mặc váy trắng bên cạnh là chú rể, xúng xính  trong bộ đồ veston, đi sau là đoàn xe nâng ngỗ nghĩnh đã gây được sự chú ý của nhiều người. rất nhiều người to mò đứng xem cuộc diễu hành đi qua.

Ngay sau ngày cưới cô dâu  chia sẻ: Tôi rất yêu anh ấy anh ấy là một thợ sửa chữa cừ khôi nhất trong phân xưởng tôi đang làm việc và chung tôi đã dự định sẽ tổ chức lễ thành hôn này một cách độc đáo và tiết kiệm do đó anh ấy và những người thợ trong xưởng sửa chữa của mình đã tận dụng những chiếc xe nâng của khách hàng đem tới sửa chữa để thực hiện nghĩ lễ của chúng tôi, tôi rất cảm ơn những những người thợ bảo trì sửa xe nâng những đồng nghiệp tốt bụng của anh ấy. đã tận tâm giúp đỡ chúng tôi hoàn thành ý nguyện này”
Trong khi đó ở Việt Nam cũng không thua kém ,một cặp đôi cặp cô dâu chú rể và đoàn đưa dâu cũng sử dụng phương tiện bằng xe nâng hàng để di chuyển, trong ngày cưới, buổi lể diễn ra thật vui vẻ và đầy ắp tiếng cười hạnh phúc của 2 bên họ hàng ….

Xem thêm:


Bán xe nâng hàng












www.chothuexenang.info

0 comments:

Đăng nhận xét