cho thuê xe nâng
Nguyên nhân thứ 3 

đây là hệ quả của 2 nguyên nhân trên gây ra , đo là động cơ xe nâng đã sử dụng trong tình trạng nóng máy , sôi nước trong một thời gian dài mà người lái xe nâng không phát hiện , nên gây thổi roan quy láp . Khi roan quy láp bị hở động cơ nóng lên rất nhanh , nước sẽ vào thẳng xilanh , gây nên hư hỏng động cơ nếu hoạt động trong thời gian dài mà không khắc phục.
HỆ THỐNG LÀM MÁT CỦA ĐỘNG CƠ XE NÂNG 
Cách kiểm tra và khắc phục , kiểm tra tình trạng thổi roan quy láp cũng giống như kiểm tra tình trạng bơm nước , bằng cách đổ đầy nước vào két nước , sau đó nổ máy lên và đạp ga mạnh , nếu thấy nước phun lên , thổi ngược ra là roan quy láp đã bị thổi . Nếu thấy nước phun lên từ két nước mạnh thì đã hở roan rất nặng , nhưng có những trường hợp cũng thổi roan quy láp nhưng nhẹ hơn , nước không phun lên nên chúng ta rất khó nhận biết .Vì vậy trường hợp này ta phải quan sát thật kỹ xem nước ở két có hiện tượng gì khi ta đạp ga hay không? Thường khi mới bị nhẹ ,
ROAN QUY LÁP CỦA ĐỘNG CƠ XE NÂNG NISSAN QD32
nước nổi bọt , ban đầu những bọt khí li ti , bằng đầu tăm , lâu dần bọt khí này sẽ lớn lên giống như nếu quan sát kỹ chúng ta sẽ thấy và nhận biết được .Khi bị thổi roan quy láp  dù bị nặng hay nhẹ thì động cơ xe nâng cũng sẽ bắt đầu tg nhiệt và gây nóng máy và sôi nước , khắc phục bằng cách thay roan quy láp mới , nên nhớ là chỉ thay roan quy láp thôi , không cần phải làm lại máy đâu nhé .

Nguyên nhân thứ 4 : động cơ nóng máy do thiếu nhớt máy , đây là trường hợp rất nguy hiểm , do tài xế vận hành không chú ý , hoặc do công tác bảo trì động cơ yếu kém . dẫn đến tình trạng nhớt máy của động cơ khô cạn mà không biết . động cơ hoạt động trong tình trạng không có nhớt máy chỉ trong vòng 10 – 15 phút là động cơ sẽ hư hỏng ngay lập tức . tình trạng này rất dễ nhận biết khi xe nâng đang chạy bỗng dưng bị tắt máy đột ngột , khi khởi động lại máy không quay được , ta cứ tưởng là do đề hư , hoặc do bình yếu , nhưng khi thay đề mới , bình mới vào khởi động máy cũng không quay được . Vì lúc này động cơ đã bị dính rồi, ta thử quay trực tiếp bánh đà xem có quay được không , nếu dùng hết lực mà cũng không quay được thì  “coi như xong”
Cách khắc phục : đại tu máy !!!!!
Xe nâng nissan cung cấp dịch vụ : cho thuê xe nâng hàng 

Ngoài ra tình trạng nóng máy ở xe nâng hàng còn có một vài nguyên nhân nữa nhưng không đáng kể .
Để đảm bảo cho động cơ xe nâng hàng của bạn thì bạn nên kiểm tra nước làm mát thường xuyên. Sau mỗi ca hay một ngày leo lên xe nâng hàng để vận hành thì bạn nên kiểm tra. Hãy châm thêm nước làm mát cho đủ. Khi bạn đổ nước làm mát thì bạn nên mua thêm một chai nước xanh hay đỏ để tăng chất giải nhiệt cho động cơ.
Nếu bạn là người quan tâm chiếc xe nâng hàng của mình hơn thì bạn nên mang két nước đi súc theo định kỳ. Bởi két nước hoạt động lâu ngày thì sẽ bị tắc, dòng nước không lưu thông được nên động cơ sẽ nóng lên. Hãy yên tâm đi bạn thông xong két nước thì đảm bảo với bạn là động cơ sẽ mát hơn, bạn ngồi lái trên chiếc xe nâng cũng sướng hơn và yên tâm hơn. Không mất tiền oan đâu bạn ạ.
Hãy nhớ rằng nước làm mát của động cơ xe nâng hàng nó cũng giống như 70% nước ở con người vậy. Không có nước thì không thể hoạt động được đâu.
 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với phòng 
0913781357
tuvankythuat001@gmail.com







0 comments:

Đăng nhận xét