cho thuê xe nâng
Nếu lựa chọn sử dụng công nghệ của xe nâng , chi phí nhiên liệu hóa thạch sử dụng cho xe nâng đã thay đổi rát nhiều. trước sự biến động của nền kinh tế toàn cầu, sự biến động của giá dầu trên thế giới , các con số thống cơ cho thấy nhiên liệu chiếm hơn một nửa số chi phí hàng tháng của xe sử dụng khí đốt. Đối với Xe nâng sử dụng động cơ điện, khi đặt lên bàn cân để so sánh ,thật bất ngờ là chi phí chỉ có năm phần trăm chi phí hàng tháng khi sử dụng điện. Về việc so sánh giữa sử dụng Khí đốt cho xe nâng nâng hàng và sử dụng xe nâng chạy bằng
Điện cần tập trung vào ba mục tiêu chính. Chi phí nhiên liệu, tác động đến môi trường và ảnh hưởng người lao động .Thường được gọi như là "ba đường dưới"tất cả ba lĩnh vực này đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. CHÚNG TA THỬ ĐƯA RA MỘT VÀI SO SÁNH GIỮA HAI DÒNG XE NÀY . Nhiều nhà sản xuất thiết bị xe nâng khí đốt khẳng định rằng với xe công suất 5.000 pound (=2.268 tấn) điển hình của họ thì sẽ sử dụng khoảng 1,5 lít nhiên liệu cho mỗi giờ. Tuy nhiên con số này được cho là có vẻ lý thuyết , vì trên thực tế nếu xe hoạt động có tải trọng thì trung bình khoảng 2,2 lít đến 2,7 lít mỗi giờ , ( thông số này của xe nâng Nissan được cho là dòng xe nâng tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay ) Như vậy, chiếc xe nâng chạy bằng khí đốt sẽ sử dụng 250 gallon nhiên liệu mỗi tháng.

Dựa trên mức trung bình của các quốc gia có các khách hàng được khảo sát, chi phí trung bình cho một gallon khí đốt trong phân khúc công nghiệp là $2.00 cho một gallon. Lúc giá cả như vậy, khách hàng này sẽ phải trả $ 500 mỗi tháng cho chi phí nhiên liệu. Cùng khách hàng này sẽ phải trả khoảng $400 mỗi tháng để thanh toán cho việc thuê xe nâng cùng với chi phí cho nhiên liệu chiếm hơn 50% chi phí hàng tháng (=$600).

(CÒN NỮA  P2 )

0 comments:

Đăng nhận xét