cho thuê xe nâng

3
Xác định môi trường và mặt bằng của kho (mặt phẳng) nơi  xe nâng sẽ làm việc. Xe nâng được hoạt động trong nhà kho, nhà xưởng, công trường, xưởng đóng tàu, bến tàu?
Tuỳ vào môi trường khác nhau mà chọn xe nâng cũng khác nhau .Môi trường tạo ra sự khác biệt trong việc xác định loại lốp xe cần cho xe nâng. Ngoài ra, bán kính quay cần thiết và chiều rộng lối đi tối thiểu là bao nhiêu, nếu có? Xe nâng phải hoạt động và làm việc được trong không gian đó nữa .


4
Đặt ngân sách. Tính toán chi phí hợp lý để Không tốn kém cho việc thuê một chiếc xe nâng, dựa vào cơ sở thuê ngày thuê theo tuần , theo tháng , hoặc theo năm. Hãy chuẩn bị để chi tiêu số tiền  ít nhất mỗi ngày cho một chiếc xe nâng đạt tiêu chuẩn . Ngoài giá thuê, cũng có các chi phí hoạt động như nhiên liệu (LP hoặc Diesel).


5
Tính toán thời gian cần nâng để hoàn thành công việc. Bạn có cần thuê xe nâng cho một ngày, tuần, tháng hay nhiều hơn? Đừng mắc sai lầm khi quyết định nhanh hoặc liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để thuê ngay một chiếc xe nâng . mà hãy Lập kế hoạch trước khi tất cả các ghi chép và phép đo của bạn đã hoàn tất. Lãi suất mỗi ngày ít hơn khi bạn thuê trong thời gian dài hơn. Hỏi về các khoản phí làm thêm giờ của xe ngoài giờ hành chính. Chi phí cho hầu hết các khoản cho thuê xe nâng được dựa trên một tuần thường xuyên 8 giờ / 40 giờ / 160 giờ. Nếu bạn cần nhiều giờ hơn thì phí thuê có thể sẽ khác nhau.



6

Hãy Thuê xe nâng từ một công ty có uy tín. Hầu hết các đại lý xe nâng thuê xe nâng hàng ngày theo hợp đồng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng và hằng năm. Thuê nơi giá cả phải hợp lý và dịch vụ phải uy tín .

( TIẾP THEO P3)

0 comments:

Đăng nhận xét