cho thuê xe nâng
(PHẦN 1)
Giới thiệu về Phu kiện kèm theo cho Xe nâng
Vận hành , sử dụng  linh hoạt và dễ dàng điều khiển đó là xe nâng hàng . Xe nâng là máy móc công nghiệp  cần thiết cho mọi kho hàng, cơ sở sản xuất, sân bay và nhiều nơi khác, nơi hàng nặng cần được di chuyển nhanh chóng và hiệu quả. Giống như các máy xây dựng lớn khác , xe nâng hàng có thể được trang bị nhiều loại phụ kiện kèm theo, cho phép các nhà khai thác làm được nhiều việc khác nhau , nhiều công dụng khác nhau chỉ với một  chiếc xe nâng .









Xe nâng hàng 

Các phụ kiện dành cho xe nâng có khả năng tối đa hóa khả năng nâng hạ và giúp các nhà khai thác hoàn thành công việc khó khan nặng nhọc một cách  nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn muốn tối ưu hóa năng suất và hiệu quả của việc khai thác kho bãi , Bạn nên tìm đến  một số nhà cung cấp phụ kiện kèm theo dành cho xe nâng đáng tin cậy. Hiện nay có rất nhiều hang sản xuất các phụ kiện này . Các nhà cung cấp ở úc, mỹ , Nhật , Hàn Quốc , và Trung Quốc,... Các phụ kiện xe nâng phổ biến nhất và thường sử dụng là những phụ kiện sau:

Industrial Jib
 Industrial Jib được sử dụng phổ biến nhất trong các ngành công nghiệp mà công nhân cần phải di chuyển vật nặng có  tải trọng lớn lên cao như mái nhà, sàn nhà hay nâng lên cao để tránh các trở ngại khác. Jibs được ứng dụng rất hiệu quả , đặc biệt là khi người lao động cần phải đưa kiện hang hay vật nặng lên đến vị trí cao. Các Industrial Jib gắn với 2 móc xoay, một cái móc được kết nối vào cuối jib,nó như là được đặt bằng tay, rất nhẹ nhàng và chính xác  . Một thực tế đáng chú ý trong an toàn là không được treo vật nặng quá tải , vượt quá thông số quy định của cần. Nếu công việc của bạn yêu cầu thường hay nâng vật liệu nặng lên trên các giàn giáo,hay thường nâng vật nặng lên cao thì hãy tìm sản phẩm của các hang có uy tín để mua  cho đảm bảo.


0 comments:

Đăng nhận xét