cho thuê xe nâng

Fork Positioner - Phụ kiện đính kèm này cho xe nâng hàng  này được đánh giá là hoàn hảo cho việc xử lý kiện hang với tải các tải trọng và  kích thước khác nhau Việc dịch chuyển nỉa cho vừa với kích thước kiện hang thật nhanh chóng , bởi vì bạn không cần phải di chuyển ra khỏi cabin lái để điều chỉnh nỉa bằng tay, việc điều chỉnh khoảng cách này chỉ cần điều khiển bằng cần thuỷ lực rất linh hoạt  và dễ dàng .







Paper Roll Clamp - Nếu bạn muốn biến chiếc xe nâng của bạn thành một xe nâng kẹp những cuộn giấy mạnh mẽ, bạn hãy gắn vào một cái kẹp giấy chất lượng từ một nhà cung cấp đáng tin cậy thì công việc xử lý của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Các kẹp giấy cuộn gắn vô xe nâng hang là giải pháp hoàn hảo để xử lý cuộn lớn trong kho, nhà máy giấy và bến cảng.



Sideshifters - Các sideshifts là phụ kiện kèm theo theo xe nâng rất cần thiết cho xe nâng. Tất cả các xe nâng hàng được hầu hết các nhà cung cấp sẽ khuyên bạn nên sử dụng phụ kiện này , việc này giúp cho tài xế dễ dàng hơn trong việc lấy chính xác kiện hang , hay xếp các kiện hang có tải trọng lớn trở nên cực kỳ chính xác mà không phải dịch chuyển xe nâng nhiều lần . Với phụ kiện sideshifters này người vận hành sẽ thấy dễ dàng hơn khi chỉ cần trượt cần điều khiển thuỷ lực mà không cần phải dịch chuyển bánh xe sang trái và phải. Phụ kiện xe nâng này làm giảm nguy cơ làm hỏng các sản phẩm ,độ an toàn cho sản phẩm trong quá trình xếp dỡ hang hoá tang lên nhiều lần.





Prongs – là phụ kiện dành cho xe nâng phổ biến được sử dụng để nâng các cuộn vật liệu như thép cuộn, cáp cuộn và cuộn thảm. Đây thực sự là một loại thanh kim loại thẳng để xỏ vào trung tâm của lỗ cuộn , lỗ ống để nâng hạ di chuyển hàng hoá .


(Hết )

0 comments:

Đăng nhận xét