cho thuê xe nâng




3
Tự tìm hiểu và nắm rõ hết tất cả các ký hiệu điều khiển và các kim đo trên mặt đồng hồ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, hoặc tìm tài liệu trên mạng để nắm rõ hơn. Để khi xe có sự cố bạn có thể nhìn vào những hiển thị trên đồng hồ và khắc phục kịp thời.


4
Lưu ý kích thước và hình dạng của hàng hoá bạn đang nâng. Một số loại hang hoá  chỉ có thể được vận chuyển an toàn chỉ một mặt, một số khác có thể cần phải có phần phụ kiện phù hợp mới vận chuyển an toàn , như kẹp giấy , kẹp bông ,…


5
Đảm bảo rằng xe nâng bạn đang sử dụng có răng cưa để gắn nỉa vào chắc chắn và được đặt đúng chiều rộng. Điều này sẽ phụ thuộc rất lớn vào kích thước pallet / loại hang hoá  bạn sẽ nâng.


6
Nâng một kiện hang lên chiều cao cần thiết để di chuyển kiện hàng , để cân bằng trọng lượng. Luôn ngửa ty nghiêng hoặc khung nâng vào cho an toàn .


7
Tuân thủ môi trường làm việc của bạn, đảm bảo rằng nó sạch sẽ và gòn gàng không có những chướng ngại vật gây trở ngại trong quá trình vận chuyển. Điều khiển xe đi lùi nếu kiện hang cồng kềnh , che khuất tầm nhìn của bạn .hoặc phải có người hường dẫn làm lơ xe cho bạn nếu  cần thiết.


số 8
Khởi động  xe nâng bằng chìa khoá / hoặc nút khởi động. vận hành  nó theo các thao tác   hoạt động cơ bản.Có các cần điều khiển nâng hạ thuỷ lực giúp nâng lên và hạ xuống hoạc ga/thắng để điều khiển tốc độ của xe .


9

Thực hành lái xe trên xe nâng trong một khu vực rộng. Thử dỡ pallet hoặc  nâng hạ các bao cát giả dụ  để làm quen với các bộ điều khiển. Một khi bạn cảm thấy thoải mái và quen dần, bạn có thể bắt đầu công việc chính của bạn .

( HẾT )

0 comments:

Đăng nhận xét