cho thuê xe nâng

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ KỸ THUẬT CẦN LƯU Ý TRONG KHI MUA XE NÂNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG
Tìm hiểu thông tin từ google để có nhiều thông tin hơn về các dòng xe , thương hiệu xe nâng mà bạn cần mua.

 

Một số hãng xe nâng như Toyota, Nissan, komatsu, Mitsubishi,…ở thị trường nước ngoài  cung cấp xe nâng hàng họ thường được chứng nhận là nhà cung cấp xe nâng đã qua sử dụng có chất lượng tốt. 

Điều này có nghĩa là họ đảm bảo rằng xe nâng đã qua kiểm tra và có chất lượng hàng đầu.Còn ở việt nam hiện nay thì không có chứng nhận  từ bên thứ 3 có uy tín , chỉ là lời hứa về sự uy tín để đảm bảo cho người mua yên tâm về chất lượng của xe nâng mà họ bán thôi.


Trên xe nâng, kiểm tra các xylanh nâng thuỷ lực  và động cơ xem có  rò rỉ nhớt hay không?. Kiểm tra xích nâng xem có bị dãn ra không , xích nâng tốt nhất là không được giãn ra quá nhiều , điều này không tốt .
Trên khung nâng ngăn xếp pallet (xe nâng pallet), bạn có thể sử dụng một chiếc xe nâng khác để nhấc lên một vài inch rồi thả xuống mặt đất và xem các bạc đạn có còn tốt hay không. Nếu chúng rơ lắc nhiều thì bạc đạn đã bắt đầu mòn. ………………..
Cảnh báo
Hãy chắc chắn  tìm ra những hư hỏng liên quan đến bộ phận an toàn tồn tại trên xe nâng. Nếu không  cẩn thận bạn có thể phải tốn them chi phí sau khi mua xe ,bạn có thể phải trả them tiền chi phí sửa chữa nhiều sau này .
Luôn đảm bảo rằng xe nâng của bạn có khả năng nâng sao cho  tải nâng của bạn được an toàn ở mức nâng thấp dưới  mặt đất và ở độ cao tối đa. Một chiếc xe nâng nhỏ hơn dường như không có vấn đề gì nếu chỉ nâng  một tải nặng gần mặt đất, khi nhưng nâng lên cao vài mét trên cao có thể khiến xe nâng phải chúi về phía trước nếu không cẩn thận  và không tính toán trọng lượng thì bạn sẽ gặp sai lầm, đièu này nên nhờ người bán tư vấn giúp.
Cũng đảm bảo rằng xe nâng của bạn đủ kích thước nhỏ để có thể vận hành hiệu quả trên khắp nơi làm việc - Nói chung, xe nâng có công suất nâng trên 3 tấn sẽ có phần cục tạ phía sau lớn hơn nhiều do đó làm cho chúng dễ di chuyển hơn và cần nhiều không gian hơn Để điều khiển qua các lối đi hoặc các không gian hẹp.

BỔ SUNG THÊM THÔNG TIN VỀ XE NÂNG
Để vận hành xe nâng dễ dàng , các nhà sản xuất xe nâng quan tâm theo 1 chuẩn cân đối thường giống nhau : Thông thường chỉ có ba cần điều khiển thủy lực (từ trái sang phải): Cần nâng lên hạ Xuống, Cần điều khiển số tới/ Lùi, và cần điều khiển ngã ra co vô của ty nâng. Ngoài ra Các loại xe nâng khác (như xe nâng nâng hàng) có thể có các cần khác bổ sung cho các chức năng khác, chẳng hạn như cần gạt "thuận tay" về phía trước / phía sau.,….


0 comments:

Đăng nhận xét