cho thuê xe nâng
Hướng dẫn cơ bản trước khi lái xe nâng
Xe nâng hàng thường được xem như là một phần không thể tách rời trong hoạt động vận chuyển hang hoá , xếp dỡ hàng hoá trong nhà máy sản xuất , kho bãi , bến cảng ,..Xe nâng thể hiện được sự thuận tiện,  tính linh hoạt mà không thiết bị nào có thể thay thế trong ngành kho vận hậu cần . Vì thế Chúng  được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, kho bãi, sản xuất, hậu cần, nghề, ô tô, nông nghiệp và công nghiệp,quân sự và nhiều ứng dụng trong vận chuyển.Việc  Họclái xe nâng cần phải có thời gian và kiên nhẫn, nếu trước đây bạn chưa từng  lái xe nâng , thì những điều sau đây sẽ giúp bạn có them thông tin để tham khảo .





1
Thực hành Lái xe không giống như lái xe ô tô. Xe nâng được điều khiển lái  bởi bánh 2 sau chứ không phải bằng 2 bánh trước giống như xe ô tô., Xe Nâng luôn luôn có tải trọng nên khó sử dụng và thường có các điều khiển trực quan. Tùy thuộc vào nơi bạn làm việc , bạn có thể  bắt buộc phải có bằng lái xe nâng hoặc bạn phải đào tạo  chuyên biệt nội bộ nhằm phuc vụ cho công việc và tình huống nơi bạn làm việc .


2
Trước khi vận hành bạn phải Hoàn thành danh sách kiểm tra xe nâng theo  những mục cơ bản bắt buộc của xe nâng như thắng xe, nước làm mát , nhớt động cơ, và các cơ phận an toàn khác. Kiểm tra tổng quát  khắp  chiếc xe có bất kỳ hư hỏng hoặc trục trặc nào không , điều đó có thể làm cho xe nâng của  bạn  không  hoạt động như dự định. Đặc biệt quan tâm đến  hệ thống  thủy lực và tình trạng lốp xe. Cái này rất quan trọng!



0 comments:

Đăng nhận xét