cho thuê xe nâng

Ứng dụng kho
Loại phổ biến dung trong nhà kho nhất là xe nâng hàng. Khi bạn hình dung một chiếc xe nâng, đó là chiếc xe hiện lên trong  tâm trí bạn. Đó là chiếc xe mà thường trông giống như một chiếc xe golf màu vàng với hai dĩa gắn liền với mặt trước.



Bạn sẽ thường xuyên sử dụng xe nâng hàng trong một cơ sở sản xuất. Những xe nâng  này là rất tốt cho việc bốc dỡ pallet và các vật liệu cân bằng khác. Đó là mục đích cơ bản của chúng. Một xe nâng nhà kho có thể vận chuyển hang hoá đến một chiếc xe giao hàng, loại bỏ các mặt hàng thích hợp, và vận chuyển chúng đến đúng vị trí. Hầu hết các xe nâng hàng công nghiệp có thể nâng trọng lượng 5.000 lbs, nhưng một số mô hình hạng nặng có khả năng chứa 25.000 lbs.

Xe nâng doubledeep
Telehandlers còn được gọi là xe nâng hang lấy hang ở tầm xa . đây là đặc điểm nổi trội cuảng dòng xe nâng này . Những xe nâng hàng này có tay nỉa có thể vươn dài. Các dĩa đôi gắn với cánh tay này để chúng  có thể tiếp cận với pallet khỏi mặt đất. Một telehandler có khả năng nâng 5.500 lbs vật liệu từ lên đến độ cao 19 ft. Những chiếc xe này là tuyệt vời để hoạt động trong  không gian chật hẹp và góc chết trên kệ .


Công nghiệp
Xe nâng sử dụng trong các nghành công nghiệp nặng.
Xe nâng công suất lớn hơn được sử dụng thường xuyên trên các khu công nghiệp .


Xe nâng công nghiệp kết hợp một số chức năng của xe nâng hàng với chức năng của máy telehandler. Nó không thể chạm tới những góc độ khó khăn theo cách mà một telehandler có thể, nhưng nó có khả năng nâng tải trọng cao hơn nhiều so với mặt đất so với một xe nâng hàng. Nó cũng có thể nâng tải nặng hơn. Xe nâng công nghiệp bắt đầu với sức nâng  tối đa 30.000 lbs. Các dòng xe nâng mạnh mẽ hơn có thể nâng 36.000 lbs, vượt ra ngoài xe nâng kho trung bình. Tuy nhiên, bạn chỉ cần sức mạnh như vậy đối với các công việc đặc biệt. Tiện ích của xe nâng công nghiệp có phạm vi hẹp so với xe nâng hàng và nhà kho.
( TIẾP THEO P9 ) 


0 comments:

Đăng nhận xét