cho thuê xe nâng

Liệu sử dụng xe động cơ chạy bằng  nhiên liệu có hiệu quả?
Câu trả lời tương tự như xe nâng điện trên. Nó phụ thuộc vào số tiền bạn sẽ sử dụng chiếc xe. Tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn luôn luôn tốt hơn, và nó giúp môi trường. Tuy nhiên, các yếu tố khác như sức nâng và tốc độ và trọng tải toàn phần là quan trọng hơn. Công việc là về việc vận chuyển một tải trọng từ nơi này đến nơi khác. Bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn bằng cách thực hiện các lần chuyển tiền tương tự với ít số lần di chuyển hơn. Đó là cách tiết kiệm hiệu quả trong việc dung nhiên liệu.



Như nhiều lần trước Việt Huynh cũng đã có đề cập và phân tích về việc nhận định về vấn đề này ., ở đây chúng tôi chỉ nhắc lại sơ qua để các bạn nắm rõ hơn :
Đây là vấn đề sở thích cá nhân. Với rất nhiều thương hiệu có sẵn, một người thuê xe nâng có nhiều lựa chọn. Caterpillar là một thương hiệu được công nhận, đáng tin cậy trong ngành xây dựng của Mỹ. Xe nâng UniCarriers còn được gọi là Nissan là nhà sản xuất xe nâng hàng đầu trên thế giới. Tất cả các thương hiệu khác được liệt kê trong hướng dẫn này đều có ưu và khuyết điểm của chúng.


Cuối cùng, hầu hết các thương hiệu được liệt kê trong phần giới thiệu này . Tất cả các xe nâng hàng của chúng  đều có thành tích xuất sắc về hiệu suất và độ an toàn. Vì vậy việc chọn xe này hay xe kia chưa bao giờ có khái niệm là tốt nhất mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa .

Người lái xe có cần bằng lái xe không?
Câu trả lời đáng ngạc nhiên là không. Một người không phải sở hữu giấy phép lái xe để thực hiện và vượt qua kỳ thi chứng nhận xe nâng. OSHA xem những kỹ năng này là đủ khác nhau mà kỹ năng đã được chứng minh trong việc lái xe thông thường là không cần thiết.

Người lái xe có cần phải vượt qua kỳ kiểm tra thính giác hoặc thị giác không?
Không, OSHA không có yêu cầu cụ thể đối với người lái xe tiềm năng. Chính phủ đã giải thích rằng các công ty có trách nhiệm ở đây trong khâu tuyển dụng và quản lý vì vậy Bạn phải đảm bảo rằng tài xế của bạn không gây nguy hiểm cho người và tài sản. Nếu không, bạn chịu trách nhiệm cho các thiệt hại và thương tích.


Câu trả lời này là khó hiểu. Nó thực sự có và không có . Bạn không phải kiếm giấy chứng nhận cho xe nâng điện Toyota và xe nâng động cơ Caterpillar. OSHA kiểm tra bạn về việc lái xe nâng đúng cách. Vì vậy, bạn không phải giao dịch cho từng kiểu và từng loại xe nâng khác nhau .


Việc nắm bắt là bạn phải kiểm tra các loại xe nâng khác nhau. Chứng nhận của bạn cho jacket  pallet không đủ điều kiện để bạn lái xe máy telehandler. Tương tự như vậy, bạn phải kiếm được một chứng nhận cho một chiếc xe nâng  ngồi lái  và một chiếc xe nâng  đứng lái . Phong cách lái xe cho 2 dòng này là là khác nhau, vì vậy OSHA hy vọng bạn chứng minh kỹ năng ở mỗi người.miễn bạn chạy thành thục là ok .
( HẾT )

0 comments:

Đăng nhận xét