cho thuê xe nâng
Xe nang nissan Trụ sở chính ở các bộ phận trung tâm phân phối tại Lutterworth Nissan, Leicestershire , đơn vị kinh doanh này sẽ đóng cửa mối quan hệ với mạng lưới phân phối trong các xe nâng hàng Anh Nissan và hệ thống xe nâng Nissan châu Âu có trụ sở tại Việt Nam
Là một trong những kế hoạch tái cơ cấu toàn cầu, Nissan đã thiết lập kinh doanh tại Vương quốc Anh với việc thành lập công ty BG NISSAN NÂNG ( NFGB )
Ông Robson cho biết: " Chúng tôi sẽ duy trì hệ thống hiện hành và nhân viên hy vọng tất cả các hỗ trợ kinh doanh của chúng tôi sẽ làm một công việc tốt . "bao gồm CHO THUÊ XE NÂNG, BÁN XE NÂNG HÀNG Trên toàn cầu.

Mục tiêu của Nissan forklift, theo tổng giám đốc NFGB , Derek Robson , là tăng cường vị thế thị trường để mang lại hiệu quả trong lợi nhuận thị trường 'khó khăn' .
Ông cũng nói thêm rằng mục tiêu của hệ thống các đại lý Nissan tại Anh là làm thế nào để phát triển cho các công ty NFBG có thể chủ động tìm kiếm các đại lý chất lượng để hỗ trợ việc phân phối đầu mối hiện nay .

" Việc tách biệt này giữa xe ô tô và thiết bị công nghiệp sẽ giúp thiết lập một mạng lưới NFGB phân khúc kinh doanh tập trung vào các thiết bị . Từ đó, mọi người có thể dành riêng cho hoạt động này. Nó sẽ giúp chúng tôi gần gũi hơn với khách hàng. Và cũng sẽ tạo ra các kênh truyền hình ' quyết định ' ' nhanh hơn và nhỏ gọn hơn , giúp chúng ta chủ động hơn trên thị trường. Ông Robson giải thích như vậy.


Nissan Motor Company đã thiết lập mạng lưới kinh doanh xe nâng từ tháng 10 năm 2010 sau nhiều tháng chuẩn bị, đến vị trí tốt hơn các công ty trong lĩnh vực kinh doanh này .
Ông Robson cũng dập tắt những tin đồn thông tin trong Forkliftaction.com diễn đàn mà Nissan đang có kế hoạch hợp nhất các doanh nghiệp với một công ty khác , ông nói, "Nissan nâng Châu Âu cam kết toàn bộ hệ thống phân phối không phải là một kế hoạch như thế nào."
Doanh thu từ xe nâng chỉ chiếm 1% so với doanh số bán hàng của Nissan nhóm xe . Nissan forklift Tổng công ty có nhà máy tại Nhật Bản, Tây Ban Nha , Thụy Điển và Hoa Kỳ.

Hầu hết nhân viên trong tổng số 2.500 người đã được chuyển giao cho công ty mới , nâng Tổng công ty Nissan trong Yohohama - shi, Kanagaw . Chủ tịch hiện tại của công ty là ông Akira Shiki .

0 comments:

Đăng nhận xét