cho thuê xe nâng

Kính gửi Quý khách hàng Thân Yêu!

Trong không khí tưng bừng chào đón năm mới xuân Ất Mùi - 2015, thay mặt Ban Giám đốc Công ty TNHH MÁY CÔNG NGHIỆP TAN CHONG VIỆT NAM ,Chúng tôi – phòng dịch vụ khách hàng xin được gửi tới Quý đối tác, Quý khách hàng cùng gia đình lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


Năm 2014, trải qua một năm với nhiều biến động và thách thức các ngành kinh doanh .Vẫn còn nhiều khó khăn trong những hoạt động sản xuất từ các nhà máy, vận tải , kho bãi , Logistics …. song với sự đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo, Ban lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ CBCNV đã vượt qua mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, trong đó có thể kể tới một số thành tựu nổi bật như việc nâng cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa cho khách hàng thuê xe nâng được cải thiện nhanh chóng. Thời gian sửa chữa được rút ngắn xuống tối đa,đối với các vùng lân cận khu vực Bình Dương, Đồng Nai ,HCM Khắc phục sự cố cho khách hàng có khi rút ngắn chỉ trong vòng 2 giờ. ..Đặc biệt Công Ty đã giới thiệu đến với khách hàng dòng xe nâng đã qua sử dụng chất lượng cao ,giá cả rất cạnh tranh. Dòng xe này được tân trang tại Việt Nam tuân thủ theo Quy trình giám sát nghiêm ngặt của chính Hãng Nissan Unicarriers Forklift.

Năm Qua Tan Chong Việt Nam cũng đẩy mạnh giới thiệu dòng xe nâng Reach Truck Chuyên dùng trong kho lạnh cho các ngành thực phẩm, Thủy sản đông lạnh . Dòng xe này kết hợp các tinh năng bền bĩ và nhiều chức năng thông minh mới nhất trên thế giới hiện nay nhằm đem lại cho các doanh nghiệp một sự lựa chọn mới, giải pháp mới trong nghành kho bãi Logistics.


Bên Cạnh đó Công Ty Tan Chong Việt Nam cũng trình làng đến các doanh Nghiệp Việt Nam dòng sản phẩm xe nâng mới. Một phiên bản mới của Hãng xe nâng Unicarriers Nhật Bản . Đó là  Xe nâng mang thương  hiệu Smart với chất lượng 100% Nhật Bản chính hãng, tuy nhiên điều đáng nói ở đây là giá cả ở dòng xe này đặc biệt Cạnh Tranh. Theo Đánh giá của các nhà Chuyên môn thì dòng xe nâng Smart này sẽ là đối thủ nặng ký với các dòng dòng nâng giá rẻ hiện nay đang tràn ngập thị trường Việt Nam có xuất xứ từ Hàn Quốc, Trung Quốc,… Đây thực sự là những cột mốc quan trọng, tạo tiền đề bứt phá cho Tan Chong Việt Nam trong những năm tiếp theo.

2015! Bước sang năm mới với nhiều khát vọng lớn lao để đưa Tan Chong Việt Nam sớm vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ xe nâng hàng , trọng tâm năm tới với định hướng Tan Chong Việt Nam nhằm “Nâng cao chất lượng dịch vụ”, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm mới như Smart Forklift, reach truck cho kho lạnh, pallet move, cho thuê xe nâng mới 100% ,… kèm theo là nnhững dịch vụ bảo dưỡng , bảo hành sau bán hàng.Cùng những chương trình khuyến mãi cho khách hàng như tặng vé du lịch Singapore cho khách hàng thuê xe lâu dài, tổ chức hội thảo hướng dẫn lái xe nâng an toàn cho tất cả khách hàng trên toàn quốc, hay như chương trình kiểm tra bảo trì xe nâng mang nhãn hiệu Nissan miễn phí . Những chương trình này sẽ còn tiếp tục duy trì và phát triển mạnh trong năm 2015 này … Ban lãnh đạo Công ty và đội ngũ CBCNV sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy khả năng của mình để thực hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa yêu cầu ngày càng cao của Quý đối tác, Quý khách hàng để Tan Chong Việt Nam thực sự trở thành người bạn đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt nam.

Năm mới 2015 đã đến, một lần nữa thay mặt Ban giám đốc và toàn thể CBCNV trong Công ty TNHH MÁY CÔNG NGHIỆP TAN CHONG VIỆT NAM,Chúng tôi xin trân trọng cám ơn sự lựa chọn và tin dùng hết sức quý báu mà Quý đối tác, Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong thời gian qua và cũng hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Quý vị trong thời gian tới. Tan Chong Việt Nam cam kết sẽ luôn cố gắng phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo với những dịch vụ tiện ích và chuyên nghiệp.

Kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng cùng gia đình bước sang một năm mới tươi đẹp, nhiều may mắn, hạnh phúc, An Khang và Thịnh Vượng.


Trân trọng!

(Phòng Bán và cho thuê xe nâng hàng )

Nguyễn Văn Cư )




0 comments:

Đăng nhận xét