cho thuê xe nâng
Nhằm nâng cao dịch vụ, khẳng định thương hiệu Xe nâng hàng Nissan . Tập Đoàn Tan Chong chúng tôi khuyến mại Với chương trình “Kiểm tra  xe nâng hàng Nissan ”Miễn Phí .
Những năm qua khách hàng luôn tin tưởng, tín nhiệm,
 sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.



Nhằm đáp ứng những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ,sản phẩm xe nâng Nissan do chúng tôi Phân Phối   và ngay cả những khách hàng đang sử dụng xe nâng Mang nhãn Hiệu Nissan không phải do chúng tôi phân phối ..Chương trình  bắt đầu từ ngày 14/9/2015 – 16/9/2015 Đội ngũ Bảo trì của công ty chúng tôi sẽ tiến hành đến tận nơi để kiểm tra tình trạng của những xe nâng Nissan và lập báo cáo về tình trạng của chiếc xe nâng cho quý khách . Chương trình kiểm tra này hoàn toàn miễn phí . 


Chương trình được áp dụng cho mọi khách hàng ,không phân biệt là mua xe nâng Nissan từ đâu ( miễn là xe nâng nhãn hiệu Nissan ) Trên phạm vi trên toàn quốc .
Đội ngũ thợ bảo trì sẽ đến tại công ty quý khách , kiểm tra tổng thể tình trạng của chiếc xe nâng , sau đó sẽ gởi lại quý công ty bảng đánh giá chi tiết , quy trính này được thực hiện miễn phí . Sau đó nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì theo giá ưu đãi của chúng tôi , thì chúng tôi sẽ thực hiện luôn , hoặc quý khách có thể yêu cầu 1 đơn vị khác thực hiện công việc bảo trì này.Khách hàng có thể  đăng ký Chương trình “KIỂM TRA XE NÂNG NISSAN  MIỄN PHÍ ” từ ngày 1/9/2015 cho đến ngày 9 /9/2015 .


Khách hàng lưu ý: trương trình chỉ áp dụng trong vòng 1 tuần  và bắt đầu từ ngày 14/9/2015 trong thời gian này chúng tôi với số lượng thợ sẵn sàng phục vụ luôn đảm bảo công tác dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách .
Mọi khách hàng có thể đăng ký từ hôm nay cho đến hết ngày 9/9/2015 đăng ký bằng cách gọi điện hoặc gởi email
về địa chỉ :
CÔNG TY MÁY CÔNG NGHIỆP TAN CHONG
Nguyễn văn Cư
Cell phone: 0913.781.357
Email: tuvankythuat001@gmail.com
skype:huongcu001

Số 10, đường số 8,
KCN VSIP I, Thuận An ,Binh Duong 
 Fax: 0650-3763213
Tax Code : 0302344430

Thông tin thêm về chúng tôi:







0 comments:

Đăng nhận xét