cho thuê xe nâng

Đánh giá về dòng xe nâng Caterpillar 2C5000

Xe nâng Caterpillar 2C5000 có những đánh giá tuyệt vời.đó là  Một phần của lời giải thích là nhờ vào lịch sử phát triển của nó. Đó là phiên bản của các dòng xe nâng trước như dòng  dòng C5000, đây là một trong những chiếc xe nâng được yêu thích nhất từng được sản xuất trong lịch sử của caterpillar . Thế hệ trước, dòng GC25K, cũng được đánh giá cao và nổi tiếng trên toàn cầu. 2C5000 đã trở thành dòng xe nâng chủ lực trong năm 2010 và đã duy trì trạng thái này như là một trong những dòng xe nâng hàng đầu kể từ đó.



Người dung đánh giá cao về sức mạnh và tính linh hoạt của  dòng xe nâng 2C5000. Nó có khung nâng 3 tần có thể nâng lên đến 188 inch. Nó cũng có  bộ lốp xe đáng tin cậy có thể sử dụng được lâu dài . Điều đánh giá không tốt chính là chỗ ngồi của người tài xế lái xe không được thoải mái hơi hẹp không gian . Nếu không có hạn chế đó thì  xe nâng này  còn được đánh giá cao ở điểm nó có sức nâng lớn, động cơ bền bĩ  đây là điểm nhấn cho chất lượng của dòng xe nâng này . đó là đặc điểm chung với hầu hết các dòng máy móc hạng nặng của hãng Caterpillar.


Đánh giá về dòng xe nâng Komatsu BX50

Xe nâng Komatsu BX50 cũng đã nhận được những đánh giá rất tích cực trong công đồng người dung trên toàn thế giới . Các nhà đánh giá trực tuyến ca ngợi sự xuất sắc tổng thể của nó trong khi tập trung vào độ bền của xe. Nhưng bên cạnh đó cũng có Một số than phiền  rằng động cơ không có đủ mã lực. Phiên bản 56 hp cảm thấy áp đảo so với một số xe nâng hàng khác như Caterpillar. Nếu bạn có tùy chọn phiên bản mạnh hơn, 60 mã lực, bạn có lẽ nên tiêu thêm tiền, nên vấn đề này cũng gây khó khan không ít cho người dung tuy nhiên ngược lại  Bạn không phải lo lăng về sức mạnh của động cơ nữa như phiên bản 56hp .
Một vài ý kiến khác về Komatsu là quan trọng đối với tất cả các xe nâng hàng. Động cơ komatsu to hơn những động cơ của hãng  khác.
Vì thế Trong một môi trường kho nhỏ, nhưng sử dụng một chiếc xe nâng quá khổ sẽ có thể gây ra vấn đề bất tiện . Komatsu nhận được những lời bình luận về sự êm ái của động cơ khi vận hành . Âm thanh khó chịu duy nhất đến từ chiếc còi , thứ mà bạn sẽ không sử dụng thường xuyên. Như vậy, điểm số của xe nâng Komatsu cao hơn một chút nếu môi trường làm việc của bạn nhỏ hoặc trong nhà dòng xe nâng này sẽ ít gây tiếng ồn hơn .
( TIẾP THEO P8 ) 

0 comments:

Đăng nhận xét