cho thuê xe nâng

Tìm xe nâng cũ thanh lý

 Đây không phải là dễ tuy nhiên bạn có thể tìm được thông qua một số mối quan hệ, quen biết đặc biệt là những đội thợ chuyên sửa chữa xe nâng hàng, bởi họ có điều kiện đi đây đó tiếp xúc với các dòng xe, công việc của họ là duy tu sửa chữa định kỳ cho các loại xe nâng đang hoạt động tại các nhà máy, xí nghiệp, nếu ông chủ có nhu cầu bán thanh lý thường là họ thông báo cho những nhà sửa chữa này, xem anh có nhắm được không.




Tuy nhiên khi tìm thấy người có nhu cầu thanhlý xe nâng rồi, cũng không đơn giản là cứ thế “múc” về bạn phải xem xét chiếc xe đó ra sao để định giá, và hỏi xem chiếc xe này còn bao nhiêu % đặc biệt các phụ tùng xe có thể tìm kiếm ở đâu, thay thế chúng có dễ dàng không, nếu không bạn mua phải chiếc xe chỉ có chính hãng mới có thì thật là tồi tệ.

 Nên xem xét tới những chiếc xe nâng cũ của các hãng có tên tuổi

 Ưu tiên số một khi bạn lựa chọn xe là việc bạn nhắm tới các dòng xe của các hãng có tiếng, bởi các hãng này khi sản xuất xe họ phải trải qua một loạt các quy trình kiểm tra gay gắt trước khi xuất xưởng, xuất xứ của xe là điều kiện tiên quyết để phán đoán giá trị của nó các hãng có tên tuổi lâu năm họ có kinh nghiệm về chế tạo xe nâng hiện nay đứng đầu phải kể đến các xe của Nhật, hay của Đức, hoặc của Mỹ. Đây thực sự là những địa chỉ để bạn tìm kiếm cho mình một chiếc xe cũ còn tốt để mà dùng.


 Khi lựa chọn xe bạn cũng nên tính toán tới tải trọng phục vụ của xe, trên thị trường có khá nhiều các dòng xe, đời xe có sức nâng khác nhau, chẳng hạn xe nâng 1,5 tấn, hay 2 tấn, thậm chí là 5 tấn, hoặc những chiếc xe nâng hàng có thể nâng được đến cả 15 hoặc 20 tấn,  đây là những chiếc xe chuyên dụng để phục vụ nâng container do việc này mà việc tính toán mua loại xe nào cho nhu cầu của mình là yếu tố khá là quan trọng.

 Do việc phải tìm tới những chiếc xe nâng cũ thì đồng nghĩa với việc túi tiền của bạn cũng không rủng rỉnh gì cho cam, do đó việc xem xét giá cả của từng chiếc xe mà họ bán cần được tính đến.
( TIẾP THEO P4)

0 comments:

Đăng nhận xét