cho thuê xe nâng
Bước 3
Đến tận nơi xe trực tiếp chiếc xe nên ghé xem nhiều nơi để so sánh giá cả và chất lượng của từng chiếc .


Hỏi người bán xem xe nâng đã sử dụng được  bao nhiêu giờ rồi . Hầu hết các xe nâng đều có  đồng hồ hiển thị thời gian chạy của nó . số giờ  hoạt động thì quan trọng hơn là năm sản xuất khi bạn mua xe nâng đã qua sử dụng.
Nếu những nhà cung cấp xe nâng chuyên nghiệp thường thì họ có hồ sơ bảo trì cho từng chiếc xe nâng trong suốt quá trình sử dụng , bạn nên yêu cầu họ cung cấp và xem qua lịch sử Xem qua hồ sơ bảo trì. Xem thử Xe nâng đã được bảo trì và phục vụ đúng lịch trình không? Kiểm tra xem có bộ phận nào đã được thay thế trong suốt quá trình sử dụng.
Hỏi về thời bảo hành nếu mua nâng. Thiết bị có bảo hành là an toàn nhất trong việc mua bán đối với bạn , mặc dù thời gian bảo hành xe cũ không được dài như khi bạn mua chiếc xe mới 100% .
Có sự kiểm tra tỏng quát của chiếc xe dưới con mắt của một người có chút am hiểu về máy móc , hoặc ít nhất là của một tài xế lái xe nâng có kinh nghiệm.kiểm tra và vận hành thử xe nâng trước khi đánh giá quyết định.
Yêu cầu thợ máy kiểm tra xe nâng để biết các vấn đề tiềm ẩn mà bạn đã xác định hoặc có thể đã bỏ sót. Để từ đó bạn công them chi phí sửa chữa cho bộ phận đó khi bạn mua về và tổng kết lại xem giá cả như vậy là đã hợp lý chưa ??
Bước 4


Thực hiện mua hàng một khi bạn đã hài lòng rằng bạn đã tìm thấy một chiếc xe nâng đã sử dụng trong tình trạng hoạt động tốt.

(Tiếp theo P4)

0 comments:

Đăng nhận xét