cho thuê xe nâng
Làm thế nào để thuê xe nâng
Trước khi thuê một chiếc xe nâng, điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình là dành thời gian để lên một kế hoạch cho việc này . Có rất nhiều câu hỏi mà bạn sẽ cần câu trả lời trước khi bắt đầu. Lập kế hoạch trước điều này sẽ  giúp bạn tiết kiệm tiền bạc , xe nâng khi thuê về sẽ sử dụng hiệu quả và đạt được năng suất như mong đợi, đỡ tốn thời gian và đau đầu  trong thời gian sử dụng xe nâng Dưới đây là một vài gợi ý sẽ giúp bạn để thuê 1 chiếc xe nâng  đảm bảo phù hợp cho công việc của mình.



1
Xác định trọng lượng. Trọng lượng của xe nâng cần thiết để nâng và vận chuyển là bao nhiêu? Xe nâng trung bình có trọng lượng khoảng 2,5 tấn. Trọng lượng là một chi tiết quan trọng khi lên kế hoạch cho việc  thuê xe nâng của bạn bởi vì bạn không muốn trả phí  thuê xe nâng mà xe nâng hoạt động không hiệu quả , hoặc chỉ để nâng những thứ linh tinh mà không tân dụng hết hiệu quả của nó , hoặc sử dụng không hết công suất của xe .điều này sẽ là lãng phí rất nhiều . Ngoài ra, sản phẩm hang hoá của bạn là gì , nó được đóng gói như thế nào? Nó được đặt trên  trên palet hay để nằm trên sàn nhà? Hàng hoá Có đồng nhất về kích thước hoặc có đều nhau hay kiện lớn kiện nhỏ ? Hàng hoá có được bao bọc hoặc đóng đai cẩn thận chắc chắn không? Lưu ý thông tin này bởi vì bạn có thể dùng những phụ kiện nâng khác nhau sao cho phù hợp.


2

Xác định độ cao nâng. Yếu tố tiếp theo cần xem xét là chiều cao tối đa mà bạn cần là bao nhiêu . Tương tự như trọng lượng, điều này phải đo cho chính xác   nhất có thể.vì điều này nó còn liên quan không chỉ là chiều cao nâng mà nó còn đòi hỏi trong lượng kiện hang của bạn được bao nhiêu tấn khi lên ở độ cao đó nữa.Nên dựa vào  chiều cao tại cơ sở của bạn để tính toán và cho ra 1 chiếc xe nâng cho phù hợp . Một chiếc xe nâng không thể chịu được trọng lượng hoặc nâng trọng lượng lên đúng chiều cao không chỉ là sự lãng phí thời gian và tiền mà còn rất nguy hiểm.

0 comments:

Đăng nhận xét