cho thuê xe nâng
Hãng sản xuất xe nâng Nissan của Nhật Bản đang phát triển một hệ thống sản phẩm đặc biệt dành các công ty xưa nay đưa tiêu chí tiết kiệm chi phí lên hàng đầu , nhất là trong thời buổi kinh tế khó khan và sụt giảm trên toàn cầu .Đó là việc sử dụng pin của xe điện Leaf EV để chiếu sáng cho tòa nhà văn phòng của mình . Tại nới họ làm việc mà không cần phải sử dụng đến hệ thống chiếu sáng điện thông thường  . Điều này sẽ làm giảm các chi phí hàng tháng trong hóa đơn tiền điện cho mỗi công ty . 

Hiện nay Nissan forklift đang thử nghiệm hệ thống này bằng cách dùng 6 chiếc xe điện Leaf  để kết nối với hệ thống phân phối điện cho tòa nhà.những chiếc xe này đều là xe của nhân viên làm việc trong tòa nhà của mỗi công ty .

Ý tưởng này được các Chuyên gia của hãng Nissan triển khai rất đơn giản: những chiếc xe điện Leaf EV sẽ  cung cấp điện cho tòa nhà công ty nơi họ làm việc trong thời gian được cho là lúc cao điểm trong ngày, thời điểm này giá điện  đắt nhất và vào thời gian thấp điểm  giá điện sẽ rẻ hơn thì  những xe này lại tiến hành  nạp điện vào ắc quy. Hãng xe nâng và xe hơi Nissan cho biết những chiếc xe này sẽ lại sạc đầy điện trước giờ họ tan sở vá sử dụng để lái xe về nhà.
                                                     



sản phẩm trên  trên đã được đưa vào thử nghiệm trong năm vừa qua  tại Trung tâm công nghệ tiên tiến của hãng xe nâng Nissan ở thành phố Atsugi, Nhật Bản. Kết quả thu được rất khả quan việc kiểm soát thời gian xả và nạp điện  của những xe điện này, tòa nhà  công ty nói trên đã tiết kiệm được được 25,6 kW điện mỗi ngày vào lúc cao điểm trong mùa Hè.
                                    


Hãng xe nâng , xe hơi Nissan khẳng định sản phẩm  này không có gây ảnh hưởng gì đến  việc đi lại của người sử dụng xe , đi xe cũng như những ảnh hưởng đến  hư hỏng đến chiếc xe của họ. Sau khi cuộc thử nghiệm hoàn thành ,Hãng xe nâng  Nissan đã đạt được mức giảm 2,5% lượng điện sử dụng trong giờ cao điểm, tương ứng với việc tiết kiệm được 500.000 yen (4.864 USD) tiền điện.
Hãng xe Nissan Nhật tiết lộ họ sẽ tiến hành thử nghiệm thêm trong một thời gian nữa và sẽ có những điều chỉnh cải tiến để hoàn thiện sản phẩm và phát triển chúng thành hệ thống dùng cho“xe Leaf cho mọi nhà”. Sản phẩm này sẽ này cung cấp nguồn điện dự trử  cho các hộ gia đình và các toàn nhà văn phòng công ty.Trong tương lai xa hơn hãng cho biết sẽ phát triển mô hình này vào cho các xe nâng điện , và hệ thống nhà xưởng kho bãi sẽ được cung cấp nguồn điện từ sản phẩm này  Hãng xe này hy vọng hệ thống trên sẽ khuyến khích người sử dụng xe Leaf sạc pin cho xe của họ vào ban đêm vào lúc thời gian thấp điểm hoặc khuyến khích nạp điện bằng nâng lượng mặt trời để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường .

www.chothuexenang.info



0 comments:

Đăng nhận xét