cho thuê xe nâng


Cho thuê các loại xe cẩu ,
Cho thuê các loại xe cẩu GIÁ RẺ
chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe nâng, xe cẩu và vận chuyển hàng hóa , với đội ngũ lái xe cẩu tự hành,xe nâng hàng  có chứng chỉ lái cẩu, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi cẩu và vận chuyển đặc biệt là luôn luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các loại
hàng trong quá trình nâng hạ, vận chuyển. với các loại cẩu từ 3 tấn,
xe cẩu tự hành 3 tấn quý khách có thể thuê để vận chuyển hàng hóa , trong khu vực nội thành HCM , Bình dương, đồng nai, Vũng tàu , tây ninh , long an , cần thơ ,…
Cho thuê Xe cẩu tự hành loại 4 tấn , XE CẨU GIÁ RẺ
hoặc bất cứ nơi đâu nếu quý khách có nhu cầu .
Cho thuê Xe cẩu tự hành loại 4 tấn, với chiều dài xe trung bình , phù hợp với những hàng hóa vừa và trung bình , Đặc biệt, xe cẩu 4 tấn được lắp phía sau cabin một cần cẩu có sức nâng tối đa 4.000kg, giúp cho việc nâng hạ hàng hóa mà sức người không làm được.

XE CẨU HÀNG CHO THUÊ
Quý khách có nhu cầu cần thuê xe nâng , xe cẩu 4 tấn vận chuyển hàng vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Cho thuê xe cẩu tự hành loại 5 tấn , có thùng xe dài 6 mét , thích hợp cho các loại hàng hóa có kích thước lớn , với dòng xe này sẽ rất thuận lợi cho việc di chuyển hoặc nâng hạ những hàng hóa quá tải mà xe nâng không dùng được .
CHO THUE XE CAU O BINH DUONG


Cho thuê xe cẩu tự hành , xe cẩu Thùng loại 7 tấn , loại cẩu này được vận hành bởi những tài xế có kinh nghiệm lâu năm , cẩn thận, nên yếu tố an toàn được đưa lên hàng đầu trong quá trình vận hành .

Cho thuê xe cẩu thùng loại 11 tấn , xe cẩu tự hành , với dòng xe cẩu này , thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa, vận chuyển hàng hóa có tải trọng lớn , với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm vận hành  cẩn thận , giá cả đặc biệt rất cạnh tranh .chúng tôi dược xem là dịch vụ cho thuê cẩu có giá cả rẻ nhất miền nam !



Cho thuê xe cẩu loại 16 tấn , loại này thích hợp cho việc thi công các công trình, bốc dỡ hàng hóa nặng, lắp đặt cho các nhà máy , công trình , bến bãi phục vụ cho nhu cầu đa dạng của quý khách .






CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG 


0 comments:

Đăng nhận xét